Lâm Chi Khanh công khai bạn trai đã về ra mắt gia đình

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ khoe cận mặt bạn trai trong ngày 1.4

Mới đây, Lâm Chi Khanh khiến cộng đồng mạng chú ý khi công khai bạn trai. Nữ ca sĩ chia sẻ thông tin đang trên đường về quê ra mắt bố mẹ chồng tương lai. Nhiều fan của Lâm Chi Khanh đã chúc mừng hạnh phúc cho cô ngay khi biết thông tin này.

Mỗi khi có người yêu mới, Lâm Chi Khanh cũng không dám chia sẻ nhiều trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chuyển giới từng thổ lộ, cô sợ mọi chuyện không đi đâu đến đâu nên không dám nói nhiều, mọi người lại cho rằng cô dùng chiêu trò đánh bóng tên tuổi.

khanh-chi-lam-

 Lâm Chi Khanh khoe bạn trai.

Người đàn ông trong ảnh khá phong độ và bảnh bao, cả hai còn tự tin khoe khoảnh khắc âu yếm tình tứ. Lâm Chi Khanh ngay lập tức nhận được lời chúc phúc từ phía các fan hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều fan đa nghi lại cảm thấy hơi ngờ vực bởi cô nàng lại công khai tình cảm vào đúng ngày Quốc tế nói dối (1/4).

Lâm Chi Khanh là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng trong showbiz Việt. Từ khi có ý định làm con gái, Lâm Chi Khanh đã nung nấu trong đầu rằng phẫu thuật xong, cô phải lấy chồng. Trải qua nhiều mối tình khiến "chết lên chết xuống" và nghĩ tới chuyện tự tử, cô không muốn phiêu lưu tình cảm nữa mà đặt ra tiêu chí "làm con gái xong phải lấy chồng và hạnh phúc".

Cho đến hiện tại, nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc bên bạn trai của mình. Mới đây Lâm Chi Khanh còn tiết lộ cô và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới vào khoảng tháng 11, tháng 12 năm nay. Nữ ca sĩ cũng đã về ra mắt nhà chồng sắp cưới.

lam-chi-khanh--1-

Lâm Chi Khanh và bạn trai mới. 

 Nói về những khoảng cách và khó khăn trong chuyện tình cảm của mình, Lâm Chi Khanh chia sẻ cô không hề gặp phải sự phản đối của bố mẹ chồng tương lai. Mặc dù nữ ca sĩ chuyển giới nhiều tuổi hơn bạn trai nhưng theo cô, cả hai người đều đã đến tuổi trưởng thành, bạn trai cô cũng đã 30 tuổi, cũng đã đến tuổi lập gia đình. “Cả hai gia đình đều ủng hộ hết mình, giờ tôi chỉ chờ ngày lành tháng tốt để kết hôn”, Lâm Chi Khanh cho biết.

Tuy chưa biết thực hư thế nào nhưng nếu đây sự thật thì Lâm Chi Khanh sẽ là mỹ nhân chuyển giới đàu tiên kết hôn trong showbiz Việt.

lam-chi-khanh2-1535-phunutoday

Fan hâm mộ gửi nhiều lời chúc phúc đến cho nữ ca sĩ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn