Hé lộ điều đặc biệt trong 3 chiếc vali hành lí cuối cùng của cố nghệ sĩ Anh Vũ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân đã bất ngờ tiết lộ một trong số 3 chiếc vali hành lí cuối cùng của nghệ sĩ Anh Vũ chưa toàn đồ con nít.

Ngoài người bạn thân Leon Vũ và rất nhiều nghệ sĩ trong nước, hải ngoại, thì những ngày qua NSND Hồng Vân là người đứng ra kêu gọi quyên góp, lo liệu cho hậu sự của cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Sáng 9/4, thi hài của cố nghệ sĩ Anh Vũ đã được đưa về Việt Nam. Hồng Vân cũng xuất hiện ở sân bay khá sớm để đón người em trở về quê hương. Tại đây, Hồng Vân và Leon Vũ đã mở vali của Anh Vũ để lấy chân đèn.

Chiều 9/4, lễ tang nghệ sĩ Anh Vũ đã được tổ chức tại chùa Ấn Quang. Rất đông các nghệ sĩ đã đến thắp hương đưa tiễn.

Chiều 9/4, lễ tang nghệ sĩ Anh Vũ đã được tổ chức tại chùa Ấn Quang. Rất đông các nghệ sĩ đã đến thắp hương đưa tiễn.

Đồng thời, Hồng Vân cũng hé lộ đồ bên trong vali của người em quá cố: "Thực sự là thời gian này cứ động đến chiếc điện thoại là chỉ muốn chia sẻ những gì liền quan đến em. Sao cứ cảm thấy trống trải quá đi mất. Ba cái vali của nó thì một cái toàn là đồ của con nít, chắc chắn là cầm dùm rồi nè. Ai có nhờ Vũ thì nhớ liên lạc với gia đình Vũ nha. Thôi chị qua chùa với em đây".

Ngoài chiếc vali đựng toàn đồ con nít, thì một chiếc đựng thuốc đau bụng và sữa. Leon Vũ cẩn thận viết tên Anh Vũ kèm hình trái tim trên từng chiếc vali để tránh thất lạc. Anh cũng thổ lộ, khi qua Mỹ, Anh Vũ rất thích ăn ở một tiệm có tên là "Past Memories" (Kỷ niệm cũ).

Hồng Vân cho biết một trong số ba vali của Anh Vũ chứa toàn đồ con nít.

Hồng Vân cho biết một trong số ba vali của Anh Vũ chứa toàn đồ con nít.

Rất nhiều bình luận đã chia sẻ về sự đau thương khi Anh Vũ đột ngột ra đi. Nhiều người còn rất cảm kích trước tấm lòng của Hồng Vân dành cho người em quá cố.

Trong đoạn clip, Leon Vũ cũng đã chia sẻ về đêm cuối cùng của Anh Vũ. Sau khi diễn vở kịch cuối, Anh Vũ có gọi điện cho Leon Vũ hẹn đi ăn, thế nhưng nam ca sĩ đã “dời lịch” hẹn sang ngày mai. Và anh không ngờ, lịch hẹn này mãi mãi không bao giờ có thể quay lại được.

Lễ viếng Anh Vũ tại chùa được diễn ra đến hết ngày 11/4. Lễ động quan Anh Vũ diễn ra vào sáng 12/4. Anh được an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên ở quận 9.

Hồng Vân thắp hương trước bàn thờ nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa Ấn Quang.

Hồng Vân thắp hương trước bàn thờ nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa Ấn Quang.

Anh Vũ sinh năm 1972 tại TP.HCM, mất vào sáng 1/4, hưởng dương 47 tuổi. 19 năm trước anh từng phải đối diện với bệnh ung thư đại tràng nhưng may mắn khỏi bệnh. Nam diễn viên từng chia sẻ bí quyết sống khoẻ của anh là chăm chỉ tập thể dục như đi bộ, yoga và giữ tinh thần lạc quan. Thi hài Anh Vũ được đưa từ Mỹ về Việt Nam vào sáng 9/4.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Anh Vũ từng đoạt nhiều giải thưởng như diễn viên xuất sắc nhất tại Gala cười, giải Nụ cười vàng, Cù nèo vàng. Nam diễn viên hài từng tham gia hàng chục vở kịch tại sân khấu Hồng Vân gồm cả hài và bi kịch. Anh Vũ được yêu thích qua nhiều vai diễn hài trong phim Khi đàn ông có bầu, Gái nhảy, Gái ế kén chồng…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link