Hé lộ điều không thể ngờ khiến cặp vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật luôn bị ám ảnh!

13:00, Thứ năm 21/09/2017

( PHUNUTODAY ) - Thu Trang tiết lộ, vợ chồng cô luôn bị ám ảnh bởi chuyện kiếm tiền, tiêu xài tiết kiệm do gia đình từng bị phá sản.

 Thu Trang - Tiến Luật là cặp sao đẹp của showbiz Việt, nhận được sự ngưỡng mộ và yêu quý của rất nhiều khán giả. Thời gian vừa qua, cặp đôi thường xuyên đóng cặp với nhau trong các bộ phim ăn khách khiến người hâm hộ càng quan tâm và chú ý đến cặp vợ chồng hơn.

thutrang3

 Thu Trang và Tiến Luật được coi là cặp đôi đẹp của Làng giải trí Việt

Chia sẻ với báo chí, "hoa hậu Làng hài" Thu Trang đã có những chia sẻ chân thành và cởi mở về cuộc sống của gia đình. Nữ diễn viên hài cho biết, vợ chồng cô luôn ám ảnh chuyện phải kiếm tiền, vì biết rằng không có tiền sẽ chẳng làm được gì. Thu Trang nhận ra rằng, khi có tiền, bạn bè sẽ rất đông, nhưng khi nghèo túng lại chẳng có ai. Lúc gặp khó khăn về tài chính, quanh cô chỉ còn lại vài người bạn thực sự.

Thu Trang kể, những năm đầu 2000, cô có một nhóm bạn nữ chơi chung. Sau đó, gia đình cô phá sản vì làm ăn thua lỗ. Mặc cảm vì nghèo khó, nữ diễn viên trốn biệt trong nhà suốt mấy tháng. Bạn bè gọi điện thoại, cô nhờ bố mẹ nói cô đi vắng. Có 4 người bạn đến nhà tìm Thu Trang và biết được hoàn cảnh gia đình cô lúc đó, cả nhóm đã ôm nhau khóc. "Tôi học trường Sân khấu nhưng không có tiền mua đồ trang điểm, mỗi người lấy một ít đồ san sẻ với tôi. Đến nay, họ vẫn là những bạn thân của tôi, nhiều người khác đã không còn giữ liên lạc" - Thu Trang chia sẻ.

Nói về nỗi ám ảnh từ biến cố gia đình phá sản, Thu Trang nhớ lại: Tôi từ một cô tiểu thư không quen làm lụng trở thành người đi làm nuôi cả nhà. Có lúc, không còn cơm ăn, gia đình chờ tôi diễn hài về với cát-xê 15.000 đồng một đêm. Gia đình anh Luật cũng từng rơi vào cảnh chật vật trước khi chúng tôi quen nhau.

thutrang4

Thu Trang: "Vợ chồng tôi ám ảnh chuyện kiếm tiền".

Từ nỗi ám ảnh đấy đến tận bây giờ, mỗi khi kiếm được đồng nào, Thu Trang và ông xã đều tự nhủ phải dành dụm, tiết kiệm. Là người nổi tiếng và hoàn toàn có khả năng song Thu Trang không quen mua đồ hiệu. Đi diễn nước ngoài, cô thấy một túi xách hiệu Louis Vuitton rất đẹp, giá chỉ 3.600 USD, nữ diễn viên dư sức để mua. Nhưng cầm lên ba lần bốn lượt, Thu Trang vẫn quyết định bỏ xuống vì suy nghĩ với số tiền ấy, cô làm được rất nhiều thứ cho con mình hơn.

Tiến Luật khuyến khích bà xã mua đồ nhưng sau khi gặp nhiều biến cố, Thu Trang đã có thói quen dè sẻn. Làm ra tiền, vợ chồng cô vẫn thỉnh thoảng đi du lịch nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài đóng phim, Thu Trang kinh doanh quán ăn, mua đất dự trữ. Cô tìm mua những khoảng đất rộng ở quê để đầu tư lâu dài cho con cháu.

Bên cạnh đó, "hoa hậu Làng hài" còn chia sẻ thêm, cả cô và Tiến Luật đều kiếm tiền rất ổn nhưng Thu Trang là giữ tài chính. "Cát-xê đóng phim, quay quảng cáo vừa vào tài khoản của chồng, năm phút sau đã được chuyển qua cho tôi. Tôi cũng thay ông xã làm nhiều thứ trong nhà, anh hiếm khi phải động tay chân vào việc gì. Phụ nữ thường chu đáo hơn trong việc quản lý tiền nong, vun vén các mối quan hệ lớn nhỏ. Tính chồng tôi hời hợt, mau quên. Dù rất thương vợ con, anh vẫn hay ra ngoài vì xã giao, bạn bè" - Thu Trang nói.

Chính vì tính Tiến Luật vô tư nên nhiều lúc hai vợ chồng cãi nhau. Khi mới yêu nhau được 1 năm, Tiến Luật còn quên cả ngày sinh nhật của Thu Trang. Cô bấm bụng tổ chức tiệc, anh tới và ngồi ăn như bạn bè chứ không phải người yêu. Giận quá, cô suýt đòi chia tay. Lấy nhau rồi, dù ông xã vẫn đểnh đoảng nhưng nghĩ có những điều đã thuộc về bản tính nên cô vẫn chấp nhận.

thutrang

 Gia đình nhỏ hạnh phúc của cặp Sao.

Nói về điều đặc biệt ở Tiến Luật khiến Thu Trang bỏ qua mọi nhược điểm và gắn bó với anh, cô hạnh phúc cho biết: "Tôi thấy anh là người hết lòng vì gia đình". Ngày trước, ông xã theo đuổi Thu Trang suốt 5 năm. Lúc ấy cũng là quãng thời gian gia đình nữ diễn viên bị phá sản, thậm chím cô còn không có xe máy đi diễn. "Anh là người đưa tôi đến tận nơi rồi lại rước về suốt mấy năm. Anh khi ấy rất nghèo, xấu trai, nhìn như bụi đời. Tôi vì là con gái, thấy có người thương cũng ỷ y, chưa mấy rung động. Mỗi lần anh viết thư, gửi bài Tình đơn phương để tỏ tình, tôi cứ ngó lơ và không chấp nhận tình cảm từ anh" - Thu Trang nhớ lại.

Gia đình cô thấy Tiến Luật tội nghiệp quá mới nhắc: "Chẳng lẽ con cứ để nó vầy hoài?". Thực ra khi ấy, trong lòng Thu Trang vốn đã có anh, chỉ là cô quen xem việc anh chăm sóc mình như bổn phận của anh. "Tôi hiểu rằng một người đàn ông theo mình đến 5 năm hẳn rất kiên nhẫn và sẽ yêu mình thật lòng. Hai năm sau, chúng tôi quyết định cưới" - nữ diễn viên tâm sự.

Nhiều khán giả cho rằng, Thu Trang là người "áp đảo", "lấn lướt" chồng nhưng nữ diễn viên chia sẻ, ở nhà, mọi chuyện lớn bé cô đều hỏi ông xã rồi mới dám quyết định, từ chuyện con cái đến công việc của riêng của cô. Có khi, hai vợ chồng nằm bàn bạc về tương lai đến ba, bốn giờ sáng. Đi làm về, gặp chuyện buồn, nữ diễn viên lại chỉ khóc với ông xã. Đặc biệt, Thu Trang còn tiết lộ, vợ chồng cô đang dự kiến sinh thêm bé thứ hai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc