Hé lộ không gian biệt thự 22 tỷ đồng của vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh

( PHUNUTODAY ) - Thông qua những bức ảnh được Thủy Tiên và Công Vinh hé lộ, có thể thấy cơ ngơi của vợ chồng nữ ca sĩ như một bạch dinh trắng cao sang.

Vào cuối năm 2021, Thủy Tiên và Công Vinh đã phá bỏ biệt thự 22 tỷ đồng tại quận 7, TP. HCM để xây lại nhà mới hoàn toàn. Hiện tại, biệt thự của Thủy Tiên và Công Vinh đã hoàn thành và gia đình của cả hai cũng chuyển vào đây sinh sống.

Bên trong khá thoáng đãng và rộng rãi. Các thiết kế và nội thất cực hiện đại và tiện nghi. Bên trong biệt thự được trang bị thang máy để di chuyển. Phòng khách thoải mái mở party khoảng 20 người. Ngoài ra còn có một khu vườn rộng rãi để nữ ca sĩ thường xuyên trồng nhiều loại hoa, rau quả.

Empty
Empty
Empty
khong-gian-biet-thu-moi-xay-lai-cua-thuy-tien-va-cong-vinh-hoanh-trang-co-nao-9-ngoisaovn-w1000-h572

Còn nhớ cách đây 2 năm nhiều diễn đàn mạng lan truyền thông tin căn biệt thự 1.000 m2 của Thủy Tiên được xây từ tiền từ thiện của người dân. Thông tin này có nội dung: “Năm ngoái, nghe chị kêu vỡ nợ, tài khoản còn 300 ngàn, công ty đóng cửa mà em lo gần bệnh luôn. Sau một năm mùa nước lũ, chị tự dưng phát lên rồi xây căn biệt thự 1000 m2 làm em mừng từ qua tới nay. Chúc mừng vợ chồng anh chị nha” kèm hình ảnh căn biệt thự của gia đình Thủy Tiên.

Thủy Tiên khẳng định các nội dung ăn chặn tiền từ thiện để xây nhà trên mạng xã hội là bịa đặt. Cô đã đăng lại bình luận của antifan kèm bằng chứng mua bán và sửa chữa căn biệt thự đang sinh sống. Cô cho biết từng bỏ việc động thổ để ra miền Trung cùng bà con và xác nhận không có chuyện nợ nần.

“Căn biệt thự tôi đang ở tại quận 7 từ trước giờ tổng diện tích sử dụng là 1.000 m2, do ở lâu móng nhà có chút vấn đề, nứt lún phần móng nhà nên năm ngoái có kế hoạch sửa chửa. Tháng 8 âm lịch năm ngoái là phải thi công sửa mới kịp xong trước Tết", cô nói.

 "Hợp đồng xây nhà 3,2 tỷ đồng thì các bạn bịa ra nói xây 80 tỷ đồng luôn. Không lẽ có 3,2 tỷ nhà em hổng có tiền làm ta? Thật ra giá làm cao hơn mà vì quý tụi mình nên giảm tặng còn 3,2 tỷ đồng thôi", cô nhấn mạnh.

Trong năm 2020, khi bà con miền Trung gặp bão lũ, ca sĩ Thủy Tiên đã là người đầu tiên đứng lên tiên phong kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ người dân ở Hà Tĩnh, Quảng Bình, Nghệ An, Huế, Quảng Ngãi, Quảng Trị và Quảng Nam. Tuy nhiên cũng chính từ đây mà cô đã bị vướng vào nghi ăn chặn từ thiện. Dù đã được minh oan nhưng trong suốt những năm qua cô và gia đình đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

Theo:  xevathethao.vn copy link