Kiều Loan đáp trả gay gắt khi bị nói 'thi Miss Grand phí vé, ăn may nhờ vote'

( PHUNUTODAY ) - Quá khứ thi Miss Grand International của Kiều Loan bất ngờ bị lật lại với lời lẽ khiếm nhã.

Mới đây, các group sắc đẹp chia sẻ ảnh chụp màn hình pha đối đáp của Á hậu Kiều Loan và anti-fan. Người này để lại bình luận mỉa mai Kiều Loan đoạt giải Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 là nhờ mối quan hệ. 

Cụ thể, tài khoản mạng chê bai: "Nhờ là gà của người quen dì D. nên làm Á hậu. Nói thật chứ năm đó chị thi Miss Grand International phí vé thi quốc tế lắm ạ. May có vé vote, không là đứt chuỗi rồi. Sự thật mất lòng".

Trước bình luận có phần khiếm nhã, Kiều Loan phản hồi: "Xin lỗi em nha, chị phí vé thi Miss Grand International quá. Chị đọc bình luận này cũng muốn trả lại vé thi lắm nhưng lỡ cố gắng rồi, giờ chị đang bận cố gắng thêm nha, bao giờ rỗi chị trả. Chúc mừng năm mới em".

kl

Kiều Loan sinh năm 2000, tại Quảng Nam. Cô được biết đến khi tham gia Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, đoạt giải Á hậu 1. Cùng năm, Kiều Loan đại diện Việt Nam thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - tại Venezuela. Trong đêm chung kết, cô không có tên trong top 20 chung cuộc, nhưng được đặc cách vào thẳng top 10 nhờ thắng giải bình chọn.

Sau khi trở về nước, cô bắt đầu nhận được nhiều thiện cảm hơn của khán giả.Trong thời gian này, người đẹp sinh năm 2000 cũng dành nhiều thời gian cho các hoạt động nghệ thuật để chứng minh bản thân không phải là một "bình hoa di động".

a-hau-kieu-loan-19-9454

Kiều Loan tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tham gia King of rap với nghệ danh Lona. Là một tân binh trong giới underground nên Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 một lần nữa hứng chịu những sự hoài nghi của công chúng về khả năng chơi rap. Sau nhiều vòng thi và đối đầu với các đối thủ mạnh, Kiều Loan dần chinh phục được khán giả và dừng chân ở Top 10.

Song song với hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, chân dài xứ Quảng còn đẩy mạnh phát triển công việc người mẫu. Ngoài xuất hiện trên các sàn catwalk, Kiều Loan còn từn góp mặt tại chương trình Đại sứ hoàn mỹ 2020 với vị trí Mentor.

Theo:  xevathethao.vn copy link