Mỹ nhân Việt lên đồ "sống ảo" ngày Giáng Sinh: Thùy Tiên ngọt ngào, Khánh Linh cực "chất"

( PHUNUTODAY ) - Nhờ biết cách kết hợp gam xanh - đỏ vào trang phục một cách tài tình, các mỹ nhân Việt đều trở nên sành điệu và cuốn hút hơn.

Thùy Tiên

Hoa hậu Thùy Tiên đã lựa chọn phiên bản "bà già Noel" xì-tin với lớp make-up trong veo, mái tóc uốn gợn sóng nhẹ. Để hoàn thiện phong cách tươi trẻ, nàng Hậu chọn diện một chiếc áo thun đỏ. 

Empty
Empty

Khánh Linh

"Cô em trendy" Khánh Linh lại mang đến sự táo bạo, phá cách hơn với cách phối đồ "bất quy tắc" với quần jeans quá khổ, mũ lông màu xanh neon và túi xách màu xanh dương.

Empty

Họa tiết 3D mà Khánh Linh diện dễ khiến người ta lầm tưởng sang body painting (nghệ thuật vẽ lên thân thể). Đây cũng là xu hướng thời trang được nhiều người yêu thích. Thay vì gam xanh thẫm êm dịu, người đẹp chọn hẳn sắc xanh neon chói mắt.

Bên cạnh những set đồ có phần bụi bặm, Khánh Linh cũng lăng-xê phong cách đơn giản, thanh lịch với set đồ chất liệu dạ tweed. Diện những món đồ này chị em không nên mix&match ra sao để trở nên sang chảnh nữa.

Empty

Phương Nhi

Phương Nhi quyết định thực hiện một bộ ảnh đậm chất Giáng sinh với gam xanh - đỏ chủ đạo. Set đồ m croptop, quần short với giày thể thao mang đến cho Phương Nhi một diện mạo trẻ trung, năng động và khoe được body săn chắc. Xanh và đỏ là những gam màu đặc trưng cho dịp Giáng sinh được cô nàng vận dụng một cách khéo léo. 

Empty

Ngọc Châu 

Hoa hậu Ngọc Châu gợi ý cho các bạn nữ một combo đẹp bất bại đó là: váy đỏ + son đỏ + tóc đen uốn sóng bồng bềnh. Màu đỏ không chỉ nổi bật mà còn tôn lên vẻ đẹp kiêu kỳ, sang chảnh cho nàng Hậu.

Empty
Empty

Chi Pu

Chi Pu mix chiếc áo đỏ kiểu cách với một chiếc chân váy đen, vừa khéo khoe được vòng hông nở và chiếc eo con kiến vạn người mê. Đen - đỏ là bộ đôi màu sắc hoàn hảo, không kén người mặc. Bộ trang phục giúp cô nàng khoe được vòng hông nở và chiếc eo thon gọn. 

Empty

Minh Triệu 

Minh Triệu ưa chuộng sự đơn giản. Cách mix đồ của Minh Triệu rất đơn giản, có khi chỉ cần một chiếc áo sơ mi xanh dáng rộng mix với quần jeans rách gấu hay một chiếc áo lông màu đỏ phối cùng chân váy trắng là đã có ngay một outfit đẹp mắt, đậm chất Giáng sinh.

Empty

Với một chiếc áo lông đỏ, bạn có thể mix cùng chân váy trắng, giày cao gót và ví cầm tay là đã có ngay một outfit sang chảnh như Minh Triệu.

Empty

Midu

Cô nàng giảng viên diện nguyên set đồ đỏ, dùng một chiếc thắt lưng đen làm điểm nhấn cho vòng eo. Để trông sành điệu và thời thượng hơn, cô phối với boots đen, túi xách đen và kính đen. Cách ăn mặc này giúp Midu tôn được vòng eo thon gọn. 

Empty

Nhờ biết cách kết hợp gam xanh - đỏ vào trang phục một cách tài tình, các mỹ nhân Việt đều trở nên sành điệu và cuốn hút hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link