Hé lộ mối quan hệ giữa mẹ chồng và Lê Thúy khi Lê Thúy bị chê không xứng với chồng

18:05, Thứ bảy 22/07/2017

( PHUNUTODAY ) - Lê Thúy từng bị chê không xứng với chồng đẹp trai, vậy mối quan hệ thực sự giữa Lê Thúy và mẹ chồng ra sao?

Sau khi rời khỏi cuộc thi Vietnam's Next top model 2011, Lê Thúy may mắn trở thành người mẫu nổi tiếng, được nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước săn đón.

le thuy (9)

 

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lê Thúy còn khiến người khác ganh ghét khi tìm được 'một nửa' của cuộc đời mình vô cùng đẹp trai và tài giỏi. Đứng trước 'cặp đôi đũa lệch' này, nhiều bình luận ác ý, chỉ trích dồn hết vào Lê Thúy. Họ cho rằng, Lê Thúy không xứng với chồng Đỗ An.

le thuy (8)

 

Tuy nhiên hơn hai năm trôi qua, cặp đôi đã chứng minh cho mọi người thấy họ đến với nhau bằng trái tim chân thành, không tính toán. Chồng Lê Thúy vô cùng chiều chuộng, chăm sóc cô hết mực trong các sự kiện cũng như cuộc sống hàng ngày. Thậm chí, nam ca sĩ này còn tự tay thiết kế và lo việc xây dựng một ngôi nhà để làm món quà bất ngờ tặng vợ.

Mối quan hệ giữa chân dài Lê Thúy và bố mẹ chồng cũng rất được nhiều người ngưỡng mộ. Có lẽ, khi lấy chồng, ít chân dài nào được gia đình chồng ủng hộ và động viên tham gia nghề nhiều thị phi như cô. Cô thường cùng gia đình chồng đi ăn, du lịch. Nhiều lần, mẹ chồng còn ra tận sân bay để tiễn con dâu đi diễn, hay tham gia sự kiện cùng con.

le thuy (10)

 

Lê Thúy từng tiết lộ, mẹ chồng rất thương cô và luôn tạo điều kiện để con dâu phát triển sự nghiệp người mẫu. "Nhà chồng không có con gái nên tôi được bố mẹ chồng cưng chiều. Mẹ luôn âm thầm quán xuyến mọi việc để tôi tập trung cho nghệ thuật. Khi rảnh, tôi hay rủ mẹ đi làm đẹp để mẹ được thư giãn và có dịp tâm tình, trò chuyện với mẹ nhiều hơn", Lê Thúy nói.

le thuy (11)

 

Lê Thúy không ít lần dành những lời có cánh cho mẹ chồng: "Mẹ luôn âm thầm quán xuyến mọi việc để tôi tập trung cho nghệ thuật. Khi rảnh, tôi hay rủ mẹ đi làm đẹp để mẹ được thư giãn và có dịp tâm tình, trò chuyện với mẹ nhiều hơn".

le thuy (2)

 

Khi Lê Thúy ốm, mẹ chồng luôn 'phục vụ' cô tận tình. "Mẹ anh lúc nào cũng lo lắng cho sức khỏe của tôi nên hay mua đồ ăn để con dâu tẩm bổ. Những tối rảnh rỗi, mẹ còn tự may cho tôi vài bộ đồ ngủ. Bố chồng thì khỏi bàn, cưng con dâu như thể tôi còn đang đi học. Mỗi khi con dâu đi công tác xa, bố còn cho tiền, bắt tôi cầm theo y như bố mẹ ruột vẫn làm. Tôi thấy mình may mắn khi được bố mẹ chăm lo như con ruột", Lê Thúy tâm sự.

le thuy (3)

 

Có lẽ, Lê Thúy là một trong số ít chân dài có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất thời điểm hiện tại. Cô khiến mọi người ganh tị vì mối quan hệ với chồng và mẹ chồng.

le thuy (12)

 

le thuy (5)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phan Thị Huyền