Sau scandal bị tố 'gạ gẫm' bạn diễn, vợ chồng Bảo Thanh 'trốn con' đi du lịch 'hâm nóng tình cảm'

( PHUNUTODAY ) - Sau vụ lùm xùm bị tố cố tình 'gạ gẫm' nhiều nam đồng nghiệp, vợ chồng Bảo Thanh hạnh phúc tay trong tay cùng nhau đi du lịch để 'hâm nóng tình cảm'.

Mới đây, diễn viên Bảo Thanh – cô con dâu trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” đã cùng chồng bay đến vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ để tận hưởng hai ngày cuối tuần.

bao thanh du lich cung chong (4)

 

Ông xã Bảo Thanh luôn thể hiện mình là một người đàn ông ân cần, chu đáo với một tay nắm tay vợ, một tay kéo vali. Hai vợ chồng vô cùng tình tứ chăm sóc nhau. Có lẽ, sau tất cả những lùm xùm không đáng có, không cần phải nói nhiều, đây là cách Bảo Thanh thể hiện tình cảm với chồng, bảo vệ gia đình nhỏ của mình, là cách đáp trả những kẻ đã 'tố' cô 'thả thính' bạn diễn và những bình luận viên ác ý trên mạng xã hội.

bao thanh du lich cung chong (3)

 

Trước đó không lâu, Bảo Thanh vướng vào tin đồn 'thả thính nhiều nam đồng nghiệp. Mở đầu cho scandal dậy sóng này là vợ Việt Anh có ý bóng gió một nữ diễn viên đang rất nổi cố tình 'thả thính' chồng cô. Sau đó, cô tiếp tục tung ra đoạn clip tin nhắn có số điện thoại của Bảo Thanh chat tình tứ với Việt Anh.

bao thanh du lich cung chong (1)

 

Tiếp nối, vợ Lâm Minh Thắng cũng lên tiếng tố Bảo Thanh cố ý thân mật với chồng của mình khi họ cùng đóng chung phim. Cô cho rằng, chuyện của Bảo Thanh lúc đó cả đoàn làm phim đều biết.

Mặc kệ những scandal đó, Bảo Thanh vẫn im lặng và không giải thích gì. Thay vào dó, chồng của cô đã lên tiếng bảo vệ vợ. Anh khẳng định rất tin tưởng vợ và cho rằng những tin nhắn đang được chia sẻ trên mạng xã hội có thể chỉ là trò đùa ác ý.

bao thanh du lich cung chong (5)

 

Nói thêm về tin đồn vợ "thả thính" Việt Anh hay trước đó là nam diễn viên Lâm Minh Thắng, chồng Bảo Thanh cho biết anh thường xuyên tới thăm vợ ở phim trường và thấy không có chuyện gì xảy ra. "Hầu như phim nào của vợ, tôi đều đến phim trường thăm rồi đưa đi đón về", anh Thắng khẳng định.

bao thanh du lich cung chong (8)

 

Sau khi cơn bão đi qua, Bảo Thanh đăng ảnh hai vợ chồng nắm tay nhau cùng lời khẳng định: "Gia đình mới là thứ quan trọng nhất còn những thứ khác có hay không không quan trọng". Những ngày sau đó, cô liên tục đăng ảnh gia đình hạn phúc để chứng minh những tin đồn ác ý kia không hề ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của cô.

bao thanh du lich cung chong (7)

 

bao thanh du lich cung chong (9)

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link