Hé lộ mối quan hệ thật sự giữa Cường Đô la và Đàm Thu Trang sau nghi vấn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Quản lý truyền thông của Đàm Thu Trang đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ giữa người đẹp với Cường Đô la khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chuyện tình cảm giữa Cường Đô la và Đàm Thu Trang tính đến nay vẫn còn là một ẩn số. Sau những phát ngôn mới nhất của người đẹp rằng "cảm thấy chỉ có một mình", "cảm thấy cô đơn" rồi hàng loạt những hình ảnh hốc hác, gầy gò, nhiều người đồn đoán rằng cặp đôi trai tài, gái sắc đã "đường ai nấy đi" sau nửa năm yêu nhau.

DTTrang
 Đàm Thu Trang vướng nghi án chia tay Cường Đô la

Trước vấn đề này, Đàm Thu Trang một mực giữ im lặng và từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm với Cường Đô la và chuyện cá nhân riêng tư. Tuy nhiên đại diện truyền thông của Đàm Thu Trang đã lên tiếng xác nhận rằng mối quan hệ giữa hai người đang ở giai đoạn khó khăn, không thể nói hai người đã chia tay nhưng hiện cả hai đang trục trặc tình cảm.

Trước đó, dù chưa từng lên tiếng về nghi vấn hẹn hò nhưng những cử chỉ, hành động thân mật dành cho nhau của cả hai đã nói lên tất cả rằng hai người đã từng yêu nhau, thậm chí Đàm Thu Trang còn từng bị bắt gặp ở lại nhà Cường Đô La đến tận khuya. Và đỉnh điểm của mối quan hệ là ngày 23/9 năm ngoái, hai người còn cùng chia sẻ trạng thái “đã đính hôn” khiến dân tình "dậy sóng".

damthu3-1506232673119-0-0-713-1148-crop-1506232846436
 Đàm Thu Trang và Cường Đô la

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, đến từ Lạng Sơn. Cô tốt nghiệp khoa Thanh nhạc thuộc trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Cô từng đạt giải Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 một cuộc thi người mẫu có tiếng và Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link