Hé lộ mối quan hệ thật sự giữa Hari Won và mẹ chồng khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong một buổi ra mắt sách, mẹ chồng Trấn Thành đã đến ủng hộ Hari Won và tiết lộ những điều bất ngờ.

Mới đây, xuất hiện trong một buổi kí tặng sách, mẹ của nam diễn viên Trấn Thành bất ngờ xuất hiện thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Tuy nhiên, mẹ chồng nữ ca sĩ đã giữ bí mật về sự góp mặt của mình để gây bất ngờ cho con dâu. Khi xuất hiện tại buổi ra mắt sách, bà mang theo bó hoa và bức thư tay mà Trấn Thành viết riêng cho Hari, bởi nam danh hài bận lịch trình quay gameshow nên không thể có mặt chung vui cùng vợ.

hari won va me chong (2)

 Hari Won và mẹ chồng.

Trước mặt hàng trăm người hâm mộ của Hari Won, bà chia sẻ, cô con dâu đã biết vượt qua những đau khổ để vươn lên trong cuộc sống, ngoi lên được khỏi vũng bùn. 'Mẹ rất hãnh diện khi có người con dâu như con', bà nói. Khán giả tán thưởng nồng nhiệt trước tâm sự của mẹ Trấn Thành.

Bà khuyên thêm, Hari hãy cố sống xứng đáng với tình cảm mọi người dành cho cô và cô hãy cùng Trấn Thành nắm tay nhau, mang đến những điều tốt đẹp cho xã hội. Hari đã rơi nước mắt trước những điều mẹ chồng nói.

hari won va me chong (1)

 Hari Won xúc động khi đọc bức thư Trấn Thành viết

Mẹ Trấn Thành chia sẻ, Hari Won là cô con dâu rất ngoan và khiến bà cảm thấy tự hào. Bà hy vọng hai vợ chồng sẽ sống thật tốt và luôn hạnh phúc bên nhau.

Khi nhận được món quà bất ngờ từ mẹ chồng, Hari Won đã đọc vài dòng lời nhắn do chính ông xã gửi đến mình: "Chồng yêu em, chỉ muốn mang hạnh phúc cho em thôi. Hãy thật hạnh phúc em nhé!". Nữ ca sĩ gốc Hàn đã rơi nước mắt vì xúc động trước tình cảm của ông xã dành cho mình.

Trấn Thành và Hari Won cưới nhau được gần 1 năm. Mối tình nhận phải nhiều chỉ trích từ dư luận khi Trấn Thành được xem là kẻ thứ 3 chen chân hạnh phúc của mối tình 9 năm giữa Hari Won và Tiến Đạt. Dù đã lấy nhau, thế nhưng Trấn Thành đã không ít lần vướng phải tin đồn về giới tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link