Hé lộ 'người đàn bà quyền lực' đứng sau sự thành công của nghệ sĩ Vượng Râu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Vượng Râu sở hữu 'biệt phủ' 1000 m2, thành công sự nghiệp đều nhờ vào 'người đàn bà quyền lực' này.

Người ta thường nói diễn viên hài hay "năm thê bảy thiếp" nhưng Vượng Râu lại khác biệt. Anh có cuộc sống gia đình êm ấm hạnh phúc. Dẫu thường xuyên phải đi diễn tỉnh và hay chụp hình với các bạn diễn nữ gợi cảm, có lúc bị hiểu lầm nhưng Vượng Râu luôn giữ hình tượng người chồng mẫu mực.

Vợ chồng Vượng Râu kết hôn năm 2010 và hiện có ba cô con gái, bé lớn 6 tuổi và bé út mới hơn một tuổi.

Vượng Râu tâm sự, với lịch diễn bận rộn anh may mắn khi có người vợ đảm "gánh phần việc rất lớn phía sau". Chị thay anh đưa đón, dạy dỗ con cái. Chị hiện ở nhà chăm sóc con và quán xuyến công ty gia đình.

vo chong vuong rau (2)

 Gia đình nhỏ của nghệ sĩ Vượng Râu

"Bà xã rèn các con rất nhiều, còn tôi chỉ truyền cho chúng tình cảm. Mình nói ít đôi khi cũng có tác dụng, đó là khi cần mới ý kiến để các cháu nể và sợ hơn", ông bố ba con chia sẻ.

Vợ Vượng Râu vất vả chăm con lo toan mọi việc là thế nhưng với chị: "Tôi có quan điểm: vất vả hay không là do mình cảm nhận. Tôi yêu chồng và muốn thầy yên tâm với gia đình, con cái mỗi khi về nhà. Đi làm mệt, về thấy con hư, con nghịch, chắc ông xã sẽ mệt mỏi hơn. Tôi mừng vì ba đứa con ngoan, tự lập".

Được khán giả yêu mến, không ít lần Vượng Râu bị vợ nhắc khéo khi thấy fan nữ nhắn tin quan tâm. Anh kể, nhiều hôm có vợ đi cùng, các cô gái vẫn chạy đến và vô tư ôm chầm lấy.

"Bà xã ghen chứ, sao thoải mái được khi chồng mình mà người ta cứ ôm. Tôi không giải thích gì mà chỉ bảo: 'Số tôi khổ, phụ nữ toàn bấu vào. Không phải tại tôi'", Vượng Râu hài hước kể.

Nói về việc thường xuyên chụp ảnh cùng với các em hotgirl, Vượng Râu bật mí thái độ của bà xã: "Lúc đầu bà xã cũng không vui đâu, nhưng về sau nếu đi quay đi cùng thì có khi lại chính là người chụp ảnh cho tôi ý chứ".

vo chong vuong rau (3)

 Vợ chồng Vượng Râu

Trong mắt nam diễn viên, bà xã là người thật thà, nấu ăn ngon. Những lúc có thời gian, Vượng Râu thường rủ vợ đi cà phê hay trà đá trò chuyện để bù đắp. Biết tính vợ giản dị, không thích quà, anh thường thể hiện tình cảm bằng những cái ôm hay hành động âu yếm yêu thương, nhiều lúc chỉ cần là một lời chúc.

"Tôi phải cảm ơn vợ rất nhiều. Cô ấy là người vợ rất tâm lý, chấp nhận hy sinh và yêu thương chồng con. Tôi chưa bù đắp được nhiều cho bà xã", Vượng Râu nói.

Hiện vợ chồng Vượng Râu cùng các con sống trong ngôi nhà trên phố Nguyễn Thượng Hiền và chỉ về "biệt phủ" rộng khoảng 1.000 m2 của nghệ sĩ hài Vượng Râu ở huyện Thạch Thất mỗi dịp cuối tuần hay ngày nghỉ. Với anh, ngôi nhà ở vùng ngoại ô này là nơi "mê nhất cuộc đời", là chốn nghỉ ngơi, nạp oxy để có nhiều ý tưởng cho kịch bản mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link