Hé lộ về 2 người đàn ông kém tuổi đi qua cuộc đời của Cát Phượng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Cát Phượng đã trải lòng về 2 người đàn ông đặc biệt kém tuổi từng bước qua cuộc đời cô khiến ai cũng xúc động.

Cát Phượng: "Tôi mang nợ Thái Hòa suốt đời"

Mới đây, trong chương trình, diễn viên hài Cát Phượng đã khiến nhiều khán giả rơi nước mắt với câu chuyện cuộc đời mình. Cô được đánh giá như một cây hài nhiều tài, lắm duyên nhưng đời sống tiêng tư lại lận đận.

Trải lòng về cuộc đời mình, diễn viên Cát Phượng tâm sự: "Tuổi thơ, tôi một nách nuôi ba em nhỏ, gia đình túng quẫn, nợ nần, nhà cửa bị niêm phong hết. Đó đúng vào thời điểm ước mơ được đứng trên sân khấu của tôi nhen nhóm".

Có một thời, mối tình "phi công - máy bay" giữa Cát Phượng và Thái Hòa từng gây xôn xao dư luận. Và rồi khi họ kết hôn, chào đón đứa con ra đời cũng là lúc ai nấy đều tin cặp đôi sẽ nắm tay nhau đi tiếp chặng đường hạnh phúc. Thế nhưng, bấy giờ, sự chênh lệch giữa Cát Phượng với người chồng trẻ không chỉ là chuyện tuổi tác mà còn là những tổn thương của một người đàn ông bị lép vế trước thành công của vợ.

cat phuong thai hoa

 Cát Phượng và Thái Hòa

Cát Phượng và Thái Hòa ly dị khi con trai vừa chập chững bước đi đầu tiên. "Cái sai của tôi là ly dị quá nhanh để giờ thương cháu Bom không có mái ấm trọn vẹn", Cát Phượng thừa nhận lỗi của mình. Mối tình yêu nhau 4 năm, chia tay sau 7 ngày kết hôn giữa Thái Hòa - Cát Phượng đã kết thúc đầy tiếc nuối, cay đắng như thế.

Qua một thời gian dài sống cô đơn, thời gian và sự trải nghiệm của một người phụ nữ trưởng thành đã giúp nữ diễn viên nhận ra nhiều giá trị trong đời sống hôn nhân. Cô thành thật bày tỏ suy nghĩ về chồng cũ: "Cảm ơn Thái Hòa đã giúp tôi lớn lên. Tôi mang nợ Thái Hòa suốt đời vì đã khiến anh tổn thương quá nhiều".

Cát Phượng bén duyên với chàng phi công kém 19 tuổi Kiều Minh Tuấn

Sau khi "đứt gánh" hôn nhân với Thái Hòa, cô lại gặp và yêu người đàn ông kém tuổi mình - diễn viên Kiều Minh Tuấn. Sau khi làm việc chung lần đầu trong vở "Cánh đồng bất tận", Cát Phượng ngỏ ý mời đàn em đi diễn cùng mình và Kiều Minh Tuấn nhận lời ngay.

cat phuong kieu minh tuan

 Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Sau thời gian khá dài làm việc chung, Kiều Minh Tuấn đã dành tình cảm cho người phụ nữ đặc biệt ấy. Kiều Minh Tuấn đã tỏ tình: "Chị, em yêu chị". Sau thời gian dài theo đuổi, anh đã một lần nữa mạnh dạn gửi tin nhắn cho nữ diễn viên: "Em yêu chị bằng tình cảm trai gái chứ không phải một đứa em". Sau bốn năm yêu Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn vẫn giữ trong lòng quan điểm sẽ chăm sóc cho con trai Cát Phượng, anh chờ người ấy đến với anh khi tình cảm chân thành nhất, không cần vội vàng, khiên cưỡng.

Kiều Minh Tuấn hứa hẹn, khi có chỗ đứng vững vàng, chính tay anh sẽ dắt Cát Phượng bước trên thảm đỏ… Bảy năm yêu nhau, diễn viên Cát Phượng từng đề nghị chia tay Kiều Minh Tuấn nhưng đáp lại, anh luôn phản kháng bằng câu nói "yêu cho đến chết" hoặc chí ít cũng đến khi con trai cô lập gia đình, có cuộc sống đàng hoàng.

Sự gai góc, mạnh mẽ của Cát Phượng sau bao năm bươn chải cuộc đời đã run rẩy, tan biến trước tình yêu ấy. "Nếu đổ vỡ với Kiều Minh Tuấn, chắc tôi sẽ đóng tim mình lại", Cát Phượng thổ lộ.

Hiện tại, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã kết hôn, cặp đôi đang sống hạnh phúc cùng con trai riêng của Cát Phượng và Thái Hòa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link