Hé lộ nguyên nhân vụ đánh ch.ết bạn gái mang bầu 4 tháng

( PHUNUTODAY ) - Do ghen tuông vô cớ, đối tượng Thiện ra tay hành hung cô gái. Không những vậy, Thiện còn không cho người đưa cô gái đi cấp cứu vì cho rằng cô chỉ “đói nên ngất”.

Ngày 17/8/2018, nhiều nhân chứng sống trong xóm trọ tại phường Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại vụ việc Phạm Văn Thiện (19 tuổi, ngụ xã Lê Thanh, Hoài Đức, Hà Nội) hành hung bạn gái dẫn đến tử vong. Theo bà L., người chủ xóm trọ, Thiện và bạn gái V.T (17 tuổi) thuê trọ được chừng vài tháng. Tuy hai người sống chung như vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn. Thường ngày, Thiện đi làm thuê ở khu vực phố cổ còn V.T bán hàng ngoài chợ.

Bà L. cho biết, tại thời điểm xảy ra vụ án, bà không có mặt ở nhà, nhưng được mọi người nói lại rằng Phạm Văn Thiện tỏ ra ghen tuông dữ dội. Tuy nhiên, là chủ nhà trọ, bà L. không thấy có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trong mối quan hệ của nạn nhân, nên có thể thấy sự ghen tuông của Thiện hoàn toàn vô cớ. “Khi tôi về đến nhà thì đã thấy V.T nằm ngất ở đó rồi. Tôi bảo cô bạn gái của họ có mặt ở đó gọi xe cấp cứu, nhưng cậu Thiện ngăn lại, nói rằng ‘V.T chưa ăn gì nên đói quá, ngất tí thôi”, bà L. cho biết thêm.

Nạn nhân và đối tượng là người yêu, mới chuyển ra sống chung được 8 ngày

Nạn nhân và đối tượng là người yêu, mới chuyển ra sống chung được 8 ngày

Ngoài ra, bà L. cho hay, Phạm Văn Thiện và bạn gái vừa mới đến thuê phòng trọ ở nhà bà từ hôm 3/6, tức là chỉ 8 ngày trước khi xảy ra sự việc đau lòng nói trên. “Sau khi cho thuê phòng, có mẹ của V.T đã tìm đến chỗ tôi để chia sẻ, tôi mới biết rằng cháu có nhà ở Hà Nội, nhưng do mâu thuẫn với người thân nên đã ra ngoài thuê trọ”, bà L. chia sẻ. Trong ngày xảy ra vụ án, sau khi đưa V.T vào bệnh viện cấp cứu, Phạm Văn Thiện còn quay trở về phòng trọ để tắm rửa rồi bỏ trốn.

Trong ngày 14/6, người dùng Facebook Nguyễn H.T (SN 1991, trú tại Hà Nội) là bạn của nạn nhân biết sự việc, và đã đăng thông tin lên Facebook cá nhân, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trao đổi với PV sau đó, bạn H.T cho biết, cô quen với V.T được một năm, và quý mến cô gái trẻ này. Khi hay tin xấu, H.T cảm thấy rất sốc, và bức xúc với hành vi của đối tượng Phạm Văn Thiện, nên đã chia sẻ về sự việc lên mạng xã hội, với mục đích nhờ mọi người hỗ trợ cơ quan chức năng truy tìm nghi can.

Đối tượng khai nhận đánh bạn gái vì ghen tuông

Đối tượng khai nhận đánh bạn gái vì ghen tuông

Trước đó, vào 11 giờ ngày 11/6, tại một nhà trọ ở phường Phúc Tân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã xảy ra vụ án nghiêm trọng. Khi đó, Phạm Văn Thiện (SN 1999, trú tại Lê Xá, xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) nảy sinh mâu thuẫn với bạn gái là em V.T (SN 2001, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội), nên Thiện đã dùng tay chân đánh đập nạn nhân rất tàn nhẫn. Nam thanh niên này thậm chí còn gọi bạn tới để xem, và bất chấp sự có mặt của những người bạn đó, hắn tiếp tục đánh V.T tới ngất xỉu. Khi mọi người can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện, Thiện đã bỏ trốn. Sau gần 4 ngày nằm trong viện, V.T đã tử vong vì những tổn thương nghiêm trọng ở não và phổi.

Chiều 15/6, Phạm Văn Thiện đã tới cơ quan công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, và hiện đang bị tạm giữ tại Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Điều đáng nói là trong vụ án kể trên, nguyên nhân khiến Phạm Văn Thiện ra tay nhẫn tâm như vậy với bạn gái chưa thành niên là vì… ghen tuông vô cớ. Tại cơ quan công an, Thiện đã thừa nhận vì ghen nên mới có hành động không kiểm soát như vậy. Thiện và V.T cũng mới có quan hệ tình cảm từ giữa tháng 3/2018.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link