Chồng sắp cưới đánh ch.ết vợ bên mâm cơm

( PHUNUTODAY ) - Khi hai bên đang bàn chuyện cưới xin trong mâm cơm, cặp đôi xảy ra bất đồng nên người con gái đứng dậy bỏ đi. Tức giận, đối tượng hất mâm cơm rồi cầm ghế đánh vào đầu người yêu.

Ngày 15/6, thông tin từ Công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đang tạm giữ Hà Anh Tuấn (24 tuổi) trú xã Lạc Sơn để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người.

Được biết, Hà Anh Tuấn (24 tuổi), trú tại xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An và chị Lô Thị H. (23 tuổi), trú tại huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An đã được hai bên gia đình ấn định ngày làm lễ thành hôn. Đến ngày 11/6, chị H. tới nhà chồng sắp cưới để chơi và ăn cơm. Trong lúc đang dùng bữa, hai người xảy ra mâu thuẫn, H. đứng dậy bỏ đi.

Trong mâm cơm, 2 người có bất đồng nên chị H. tức giận đứng dậy bỏ đi, Tuấn hất đổ mâm cơm rồi cầm ghế đánh người yêu tử vong

Trong mâm cơm, 2 người có bất đồng nên chị H. tức giận đứng dậy bỏ đi, Tuấn hất đổ mâm cơm rồi cầm ghế đánh người yêu tử vong

Đúng lúc đó, thanh niên 24 tuổi hất đổ mâm cơm, tay cầm ghế đánh vào đầu khiến vợ sắp cưới gục tại chỗ. Khi thấy người yêu gục xuống, Tuấn nhanh chóng gọi người đưa đến bệnh viện. Do bị thương nặng nên cô gái được chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu.

Dù các bác sĩ đã cố gắng cứu chữa nhưng đến ngày 13/6, chị H. đã tử vong. Được biết, Tuấn và chị H. có quan hệ tình cảm và đã định ngày làm lễ thành hôn trong thời gian tới. Tuấn từng học võ nhiều năm.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link