Lễ tang chính thức của con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành được tổ chức tại Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Nam đạo diễn cho biết gia đình ảnh sẽ tiến hành hỏa táng cho con gái Hạnh An tại Singapore sau đó sẽ mang tro cốt cô gái trẻ về Việt Nam.

Nén lại nỗi đau mất con, trên trang cá nhân đạo diễn Đỗ Đức Thành chính thức thông báo về đám tang của con gái Hạnh An. Theo thông báo, lễ viếng sẽ được tổ chức từ 7 giờ -10 giờ sáng ngày 5/11 tại Nhà tang lễ Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội. Tiếp theo đó, lễ cầu siêu sẽ diễn ra ở đền Bồng Điền - xã Tân Lập - Vũ Thư - Thái Bình. Đồng thời theo chia sẻ của đạo diễn Đỗ Đức Thành, mọi người không mang vòng hoa khi tới viếng.

Lễ viếng sẽ được tổ chức từ 7 giờ -10 giờ sáng ngày 5/11 tại Nhà tang lễ Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

Lễ viếng sẽ được tổ chức từ 7 giờ -10 giờ sáng ngày 5/11 tại Nhà tang lễ Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

Trước đó trên trang cá nhân, nam đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" không nén được niềm đau cho biết con gái anh đã qua đời lúc 7h39p sáng ngày 2/11.

Thông báo tin buồn, đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" viết: "Vì con là một thiên thần nên con chỉ ở với cha, mẹ 20 năm thôi. Sáng nay đến lúc con phải trở lại thiên đường. Nơi con không còn nỗi đau nào hành hạ con. Nơi đó tĩnh lặng, bình an nghe con cất tiếng hát. Nơi đó tháng ngày sẽ không đi, không đến, không vui, buồn, họa, phúc mà chỉ có an yên. Con nói "không ai được khóc, con sẽ ok". Ừ, cha mẹ sẽ cố gắng mỉm cười với con, nếu khó quá, cho cha mẹ khóc 1 tý nhé. Để mắc cho cái gọi là nước mắt muốn rơi bao nhiêu thì rơi. Tạm biệt con yêu Anna, thiên thần của bố, mẹ và các em. Trân trọng cảm ơn mọi người đã yêu thương Anna và đã giúp sức cho 2 cha con chúng tôi".

Đạo diễn Đỗ Đức Thành chia sẻ sau khi con qua đời:

Đạo diễn Đỗ Đức Thành chia sẻ sau khi con qua đời: "Con phải trở lại thiên đường".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn