Hé lộ những 'góc bí mật' về cuộc sống hôn nhân của BTV Long Vũ sau nhiều năm rời bỏ nghề MC

( PHUNUTODAY ) - Là một MC, BTV nổi tiếng của đài VTV nhưng cuộc sống hôn nhân và người vợ của BTV Long Vũ luôn khiến người ta tò mò.

Long Vũ được biết đến không chỉ là một bình luận viên bóng đá với những bình luận sắc sảo, hài hước mà còn ấn tượng với một Long Vũ trong vai trò MC "Chiếc nón kỳ diệu" rất gần gũi, hóm hỉnh. Nhưng có thời điểm, Long Vũ đột ngột rút khỏi vai trò của mình khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và tiếc nuối.

btv long vu (2)

 BTV Long Vũ và BTV Thu Lan là một cặp vợ chồng hạnh phúc của nhà đài

Anh từng gặp rất nhiều khó khăn bởi sự quyết định của mình, người ta không còn thấy Long Vũ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nữa. Tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng Long Vũ không hề nản chí và luôn nỗ lực cố gắng bởi luôn có người vợ xinh đẹp, đảm đang luôn ở bên, ủng hộ cho anh. Sự thành công này của BTV Long Vũ luôn có bóng dáng của bà xã - BTV Thu Lan.

Vốn là người kín tiếng, MC, BTV Long Vũ chỉ muốn khán giả chỉ nên biết đến mình trên cương vị công việc thay vì cuộc sống cá nhân. Vì thế, mọi thông tin về cuộc sống của anh vô cùng ít ỏi. Chính vì thế, rất ít ai biết về cô vợ trong “bóng tối” của Long Vũ. Thậm chí là những đồng nghiệp trong ngành cũng vậy.

btv long vu (1)

 Cặp vợ chồng khá kín tiếng

Nếu Long Vũ là bình luận viên, MC nổi tiếng 1 thời thì Thu Lan cũng không kém cạnh thì là người dẫn dắt chương trình Làm đẹp của VTV Cab - một người phụ nữ vừa đẹp, vừa sắc sảo lại tài năng.

Là người cùng nghề nên cả hai vợ chồng đều thấu hiểu được những vất vả, khó khăn khi làm "dâu trăm họ". Cuộc sống gia đình đồng hành với sự sẻ chia giúp cho mái ấm của cặp "nhà đài" luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

MC Long Vũ tâm niệm gia đình là điều quan trọng nhất. Chính vì thế, dù nổi tiếng và được nhiều cô gái yêu thích nhưng MC Long Vũ luôn hiểu vợ và con là báu vật mà cuộc sống ban tặng cho anh.

Nói về tổ ấm nhỏ, Long Vũ hạnh phúc chia sẻ: "Tôi xây dựng gia đình năm 1999. Trước đây, tôi từng nghĩ sẽ khó có ai "trói buộc" được mình, nhưng khi gặp Lan, tôi tìm thấy ở cô ấy nhiều điểm hợp với mình. Thế là quyết định làm người "mất tự do".

btv long vu (1)

 Cận cảnh nhan sắc của vợ BTV Long Vũ

Còn vợ Long Vũ cũng dành những lời lẽ "có cánh" cho ông xã: "Nhiều người nghĩ rằng anh được sinh ra trong một gia đình khá giả, có địa vị, nên mới được như ngày hôm nay. Nhưng thực tế, anh đã từng trải qua không ít nghề để tự lập. Tôi hãnh diện vì điều đấy".

Đập tan dư luận và quan niệm trước đây của nhiều người về "gái cơ quan", cuộc hôn nhân mĩ mãn của BTV Long Vũ - Thu Lan đã chứng minh rằng: Một đồng nghiệp ăn ý, một người vợ sắc sảo chính là hậu phương vững chắc đã góp phần không nhỏ tới thành công của BTV Long Vũ ngày hôm nay.

Hiện tại, mái ấm của Long Vũ - Thu Lan có thêm 2 nhóc tì thông minh, xinh xắn. Thu Lan làm lĩnh vực liên quan nhiều tới cái đẹp nên bà xã luôn là người chăm chút cho chồng mỗi khi Long Vũ có dịp lên sóng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link