Bạn trai đại gia mới của Phi Thanh Vân giàu cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phi Thanh Vân đã công khai tham dự sự kiện về bạn trai đại gia mới.

Mới đây, Phi Thanh Vân gây bất ngờ khi sánh bước bên doanh nhân Triệu Văn Dương dự sự kiện. "Nữ hoàng dao kéo" lần đầu tiết lộ đây là bạn trai mới của cô. "Chúng tôi quen biết nhau được hơn 2 tháng nhưng tôi mới chính thức nhận lời yêu anh được ít ngày", người đẹp nói.

phi thanh van (2)

 Phi Thanh Vân khoe bạn trai đại gia mới

Người tình mới của Phi Thanh Vân là doanh nhân Triệu Văn Dương - chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục. Ông Dương từng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận nhiều giải thưởng dành cho doanh nhân.

Cô cũng khẳng định Triệu Văn Dương hiện độc thân, không vướng bận gia đình. Cặp đôi thống nhất không đề cập tới chuyện quá khứ của nhau để tận hưởng tình yêu trọn vẹn.

phi thanh van (3)

 Cô tiết lộ cô mới nhận lời yêu bạn trai cách đây khoảng 2 tháng

Trước đó, vì quá thất vọng với 2 cuộc hôn nhân, cựu người mẫu không nghĩ đến chuyện yêu đương. Tuy nhiên, sự chân thành của người mới đã chinh phục được chị. Vị doanh nhân này cho biết anh vốn không tin vào showbiz nhưng lại tâm đầu ý hợp với Phi Thanh Vân.

"Tôi yêu vì anh ấy giỏi chứ không phải vì anh giàu. Bởi bản thân tôi cũng là một doanh nhân thành đạt, khả năng tài chính vững vàng rồi", Phi Thanh Vân nói.

phi thanh van (4)

 Phi Thanh Vân tiết lộ cả 2 cùng có chung quan điểm sống, sở thích.

Phi Thanh Vân tiết lộ bạn trai đã hỏi ý kiến của chị trước khi công khai chuyện tình cảm. Nữ diễn viên cho biết người mới khiến chị có cảm giác yên tâm và hoàn toàn tin tưởng.

Cô cũng chia sẻ thêm, nếu mọi chuyện thuận lợi, cô sẽ kết hôn lần 3. Bởi hai người có nhiều sở thích chung, lý tưởng chung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link