Hé lộ sự thật về cái ôm trên sân khấu và mối quan hệ Phương Thanh-Siu sau 2 năm scandal ăn chặn cát-xê

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng cái ôm trên sân khấu như chứng tỏ ca sĩ Phương Thanh và Siu Black đã hàn gắn tình bạn, thế nhưng, Phương Thanh tiết lộ đó chỉ là vì... hoàn cảnh

Tối 7/10 live show Trăm năm không quên đánh dấu chặng đường 17 năm ca hát của nam ca sĩ Quang Hà đã diễn tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều khách mời như Hoài Linh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Phương Thanh, Siu Black...

Sự góp mặt của cặp đôi Phương Thanh - Siu Black trong chương trình lần này khiến nhiều người hâm mộ chú ý khi rất lâu rồi cả 2 mới cùng đứng chung sân khấu sau những lùm xùm liên quan đến tiền cát xê chương trình quyên góp cho Siu Black cách đây 2 năm.

Trong liveshow, Phương Thanh và Siu Black bất ngờ có màn hoà giọng cùng "chủ nhân" của chương trình qua ca khúc "Ly cafe Ban Mê". Sau tiết mục biểu diễn chung, Phương Thanh và Siu Black đã cùng nhau ôm Quang Hà thân thiết.

Khi nhìn thấy cảnh này, nhiều người cho rằng, Phương Thanh và Siu Black đã làm lành. Thế nhưng, cùng có mặt trong hậu trường, cả hai ít giáp mặt nhau và hầu như không trò chuyện. Trong khi Phương Thanh tập trung ngoài hành lang chuẩn bị cho phần trình diễn chung thì Siu Black ngồi trong phòng chờ cùng các nghệ sĩ khác, và không có bất kì tấm hình chụp chung nào.

phuong thanh va siu black (2)

 Phương Thanh nói sự thật về mối quan hệ với Siu Black

Mới đây, Phương Thanh chia sẻ trên facebook cá nhân: "Vì hoàn cảnh nên chúng tôi phải hoàn hảo trong chương trình" . Ở phần bình luận, Phương Thanh tâm sự thêm: "Chúng ta nên bàn chuyện trên sân khấu thôi các bạn - chương trình này đang diễn trên sân khấu. Chuyện đời để sau đi nhé vì ngoài đời nó không đơn giản kiểu trẻ con thôi đừng giận nhau nữa, chơi với nhau đi. Chúng tôi già lắm rồi".

Trước đó, Siu Black cũng khẳng định sẽ không có "vấn đề" gì với màn song ca này và chuyện xích mích giữa họ chỉ là "chuyện bạn gái" với nhau mà thôi. 

Được biết, khi nữ ca sĩ Siu Black vỡ nợ hàng chục tỷ phải bỏ trốn, rơi vào bế tắc, tuyệt vọng thì Phương Thanh chính là người bạn đồng hành thân thiết. Nữ ca sĩ đã đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết và tổ chức các show trình diễn, kêu gọi nhà hảo tâm giữa bão scandal và chủ nợ bủa vây.

phuong thanh va siu black (3)

 Họ đã có màn song ca tuyệt vời, ôm nhau trên sân khấu nhưng đó chỉ là vì... hoàn cảnh

Tuy nhiên, không lâu sau, Phương Thanh và Siu Black đột nhiên "đường ai nấy đi", Phương Thanh thẳng thừng tuyên bố không còn liên quan đến chuyện của Siu. Phương Thanh còn tiết lộ nguyên nhân mâu thuẫn là do nghe thấy thông tin phía Siu Black cho rằng cô ăn chặn tiền tiền cát-xê quyên góp.

Và sau 2 năm, mối quan hệ giữa Siu Black và Phương Thanh vẫn chưa hàn gắn. Cái ôm thân thiết trên sân khấu chỉ là diễn và vì hoàn cảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link