Hé lộ sự thật chuyện Lý Hải bóc lột sức lao động, ép vợ trẻ sinh nhiều con

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lý Hải đã nói sự thật về chuyện bóc lột sức lao động, ép vợ sinh nhiều con. Không những thế, Minh Hà cũng lên tiếng về sự việc này.

Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà được xem là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Gia đình nam ca sĩ có 4 đứa con (2 trai, 2 gái), tên thân mật ở nhà là Rio, Cherry, Sunny, Mio.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng, Lý Hải 'bóc lột sức lao động' của Minh Hà khi 'ép' vợ sinh nhiều con. Nói về việc này, Lý Hải trần tình: "Người ta có quyền đồn đoán hoặc nói sao cũng được, tôi không quan tâm. Nhưng nếu Minh Hà không thích thì tôi không thể ép buộc cô ấy được. Quan trọng tôi mang đến niềm vui, sự thoải mái nên bà xã mới tin tưởng.

Thú thật, việc làm phim cuốn hết thời gian của tôi. Mọi việc ở nhà đều do một mình Minh Hà cán đáng. Nếu không đủ tin tưởng, cô ấy đâu hy sinh nhiều đến vậy".

ly hai minh ha (2)

 Hiện tại, gia đình Lý Hải Minh Hà có 4 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu

Nói về chuyện chồng ép cô sinh con, Minh Hà chia sẻ: "Anh Hải luôn sát cánh bên tôi. Nếu có thời gian rảnh, anh đều cho vợ con. Ông xã có sở thích đá banh, nhưng thấy các mẹ con ở nhà, anh liền đưa cả gia đình đi siêu thị. Vợ chồng đều dành thời gian cho gia đình thì luôn thấy hạnh phúc, không có cảm giác cô đơn.

Việc sinh con là phải do tôi đồng ý thì mới có 4 đứa con. Nếu nói anh Hải ép thì không công bằng cho anh ấy. Tôi đã có kế hoạch rõ ràng khi sinh con, không bị ép buộc từ ai cả".

Vợ Lý Hải lựa chọn đứng phía sau để chăm sóc cho chồng, con. Minh Hà tâm sự, gần như vợ chồng cô không có thời gian cho bạn bè hay sở thích cá nhân. Nếu sắp xếp được thời gian, hai vợ chồng sẽ đưa con đi du lịch. Và cô coi đó là niềm vui chứ không phải ép buộc.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà là cặp vợ chồng đẹp, gia đình hạnh phúc với 4 nhóc tỳ đáng yêu. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng không ít lần chỉ trích nói Minh Hà như cái 'máy đẻ' và cho rằng, Lý Hải ép cô sinh nhiều con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link