Vbiz 30/9: Hải Băng nói sự thật chuyện làm người thứ 3, Đàm Vĩnh Hưng nhói đau khi Dương Triệu Vũ bên người khác

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hải Băng nói sự thật chuyện là người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện cảm thấy nhói đau khi thấy Dương Triệu Vũ bên cạnh người khác.

hai-bang-6-0750-phunutoday

 Hải Băng được coi là nữ ca sĩ khá nổi tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên, từ một cô gái xinh đẹp, được nhiều người theo đuổi, Hải Băng bất ngờ đính hôn rồi sinh con cho nam diễn viên Thành Đạt. Điều đáng nói là Thành Đạt đã qua 1 đời vợ có con riêng 5 tuổi.
Nói về ồn ào với vợ cũ của Thành Đạt - Diệp Bảo Ngọc, là kẻ thứ 3, Hải Băng trải lòng: "Khi tôi đến với anh Đạt, anh ấy và Diệp Bảo Ngọc chẳng còn là gì của nhau. Tôi không phải người thứ ba xen chân vào".
Ngoài ra, cô còn cho biết, dù đã sinh con và đính hôn với Thành Đạt nhưng cô không muốn làm đám cưới.

dam-vinh-hung-1-1711-phunutoday

 Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tham gia một talkshow đã chia sẻ về mối quan hệ với Dương Triệu Vũ. Trước nghi vấn mối quan hệ Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ là tình yêu, Mr. Đàm khẳng định: 'Đó hoàn toàn không phải là tình yêu. Bởi nếu đã là yêu, tôi sẽ không bao giờ để người khác chiếm lấy người mình yêu, càng không bao giờ để họ đem người yêu về nhà ra mắt'. Dù là vậy, Đàm Vĩnh Hưng thật lòng cho biết, anh cũng đã có những lúc tim nhói đau khi nhìn thấy Dương Triệu Vũ tình tứ với một người khác.
Mr. Đàm cũng tiết lộ: "Hưng gần như là một cuốn bách khoa toàn thư đối với Dương Triệu Vũ cho nên tất cả những gì mà Vũ cần hỏi hay khi Vũ có người mới hỏi có được không thì Hưng nghĩ: "À, niềm tin cậu ấy đã gửi cho mình, nó đã tin tưởng mình như thế thì đúng là người thân của mình rồi".

me-nghe-si-khanh-nam-6-0938-phunutoday

 Sau 2 ngày nằm viện vì bị xuất huyết não, nghệ sĩ hài Khánh Nam đã ra đi trong sự tiếc thương của gia đình và đồng nghiệp. Linh cữu của anh được quàn tại nhà mẹ ở đường Dã Tượng, quận 8, TP. HCM. Nghệ sỹ Khánh Nam hưởng dương 52 tuổi.
Thông tin nghệ sĩ hài Khánh Nam qua đời vì căn bệnh xuất huyết não khiến giới nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng và đau xót. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè của anh đã tranh thủ đến viếng và đưa tiễn anh lần cuối.
Bên cạnh các khách đến viếng, mọi người không khỏi xót xa trước hình ảnh mẹ của Khánh Nam ngồi lặng lẽ khóc trước linh cữu của con trai mình.
Bà Hui khóc như muốn ngất đi khi vuốt mặt đứa con trai lần cuối. Sau khi hoàn thành nghi lễ, bà Hui lánh mặt vào trong để lấy lại bình tĩnh, lau hết nước mắt và tiếp chuyện khách viếng. Dù đang mang nặng trong lòng nỗi đau mất con nhưng giọng bà Hui vẫn điềm tĩnh, thậm chí mắt sáng bừng khi nhớ về hình ảnh của đứa con trai với đôi mắt lúc nào cũng như lim dim ngủ. Mẹ nghệ sĩ Khánh Nam hiện tại bị bệnh tim và suyễn nên người nhà rất lo ngại nếu bà xúc động mạnh.

dao ba loc phunutoday

 Thời gian qua, việc nam ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ chia sẻ về câu chuyện từng yêu một nam MC đình đám kiêm diễn viên hài nổi tiếng của showbiz Việt và người đàn ông ấy hiện tại đã có vợ là ca sĩ đang làm xôn xao dư luận. Nhiều lời đồn đoán về danh tính của MC ấy đang được đặt ra. Nhưng cái tên khiến cộng đồng mạng chú ý nhất là Trấn Thành - nam MC, diễn viên hài đắt show nhất hiện nay.
Sau khi chia sẻ câu chuyện, Đào Bá Lộc nhận được nhiều lời động viên từ fan, bạn bè nhưng anh nhận phải không ít ý kiến chỉ trích trái chiều, cho rằng đây chỉ là PR để nổi tiếng.
Gần đây, ca sĩ Mỹ Lệ, hoa hậu Thu Hoài đã có những lời lẽ nặng nề thể hiện sự bức xúc, chỉ trích Đào Bá Lộc.
Trước những chỉ trích cũng như ồn ào, Đào Bá Lộc cho biết, anh không quan tâm những gì người ta phán xét về mình bởi tất cả chỉ là những kỷ niệm mà anh muốn chia sẻ. Người ta nghĩ gì, nói gì là chuyện của họ vì đó là quyền tự do của mỗi người. Những gì anh đã chia sẻ trên mặt báo chỉ là một cách ôn lại kỉ niệm cũ, chia sẻ với những ai đã yêu thương và ủng hộ anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link