Hé lộ sự thật cuộc hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành sau khi 'yêu cầu' Tiến Đạt phải xin lỗi cả đời

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hari Won đã trải lòng về sự thật cuộc hôn nhân giữa cô và Trấn Thành sau 1 năm kết hôn.

Thời gian vừa qua, câu chuyện Hari Won và Tiến Đạt được đào xới lại. Bởi Hari Won viết trong cuốn tự truyện của mình nói Tiến Đạt phải dành cả đời để xin lỗi cô. Từ việc nhắc lại tình cũ, khán giả tò mò không biết cuộc hôn nhân của Hari và Trấn Thành sau câu nói này có bị xáo trộn?

Mới đây, khi được hỏi Trấn Thành nói gì khi đọc những dòng tâm trạng của Hari dành cho tình cũ, Hari Won trả lời: "Tôi không hỏi và anh Thành cũng không nói. Còn những phần còn lại không có gì lạ với anh ấy nên anh chỉ đọc và cười thôi".

Hari Won hé lộ cuộc sống hôn nhân của hai người: "Hai chúng tôi điều điên vì công việc, điên từ sáng đến tối. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng vẫn có tin nhắn hỏi thăm qua nhau".

Hari Won chia sẻ, vì công việc bận rộn mà hai người không gặp mặt nhau trong suốt hai tuần. Nhưng vì hiểu tính chất công việc của nhau nên họ hiểu cho nhau.

Hari Won chia sẻ niềm hạnh phúc của riêng mình: "Mỗi người có niềm hạnh phúc và niềm vui riêng, với tôi, đó là công việc. Còn nếu kêu tôi làm nội trợ, sinh và chăm con thì tôi chưa nghĩ đến. Hai vợ chồng đang có công việc tốt còn con cái khi nào "thèm" quá thì mới chủ động lên kế hoạch. Mới cưới, chúng tôi muốn dành cho nhau thời gian trước đã rồi hãy có con".

hari won tran thanh(1)

 Hari Won tiết lộ sự thật về cuộc hôn nhân với Trấn Thành

Bên cạnh đó Hari Won cảm thấy tiếc khi công khai mối quan hệ với Trấn Thành quá sớm và tình yêu ấy bị chín ép. Hari tâm sự: "Đúng là tôi thấy tiếc, nếu như chuyện đó không xảy ra quá sớm, chúng tôi sẽ yêu theo cách khác, có gì đó từ tốn hơn chứ không có cảm giác bị ép vội vàng. Đến giờ, tôi vẫn không tin rằng mình đã kết hôn".

Không những thế, Hari Won cho rằng, yêu Trấn Thành cô mất nhiều thứ: "Riêng tôi từng muốn tự tử thời gian bị công khai mối quan hệ với anh Thành vì đó là lúc tôi dính thị phi nhiều nhất, cảm giác như cả thế giới quay lưng lại với mình, mất rất nhiều thứ. Tôi mất hết công việc, hủy các quảng cáo, những hợp đồng chuẩn bị đặt bút ký cũng xem như mất hẳn, một lượng fan lớn quyết định quay lưng. Lúc đó, đúng là tôi không còn trong tay bất cứ thứ gì ngoại trừ gia đình và ê-kíp. Thà ban đầu cuộc đời cho tôi ít thì khi mất cũng không đau lòng như thế".

hari won tran thanh(2)

 Hiện tại, Hari Won đang hạnh phúc bên Trấn Thành

Trước đó, Hari Won cũng tiết lộ, mặc dù là vợ chồng nhưng cô thậm chí còn không nắm rõ lịch trình của Trấn Thành mà chỉ biết khi nào anh kết thúc giờ làm và trở về nhà thôi. Cô còn cho biết Trấn Thành hầu như làm việc cả tuần mà không có ngày nghỉ.

Trong một tháng làm việc vô cùng bận rộn, Hari Won và Trấn Thành dù ở cùng nhà nhưng thường không có bữa cơm nào ăn chung: "Vợ chồng ở chung nhà mà cả tháng mới ăn với nhau một bữa".

Được biết, Tiến Đạt và Hari Won có mối tình 9 năm, tuy nhiên sau đó 2 người đã 'đường ai nấy đi'. Sau khi chia tay chưa được 2 tháng, Hari Won bị bắt gặp hẹn hò với Trấn Thành. Ngay lập tức cư dân mạng dậy sóng đồng loạt lên tiếng chỉ trích Hari Won. Hiện tại, Hari Won đã kết hôn với Trấn Thành, Tiến Đạt vẫn đang độc thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link