Vụ nữ công nhân 9X chết bí ẩn trên đường: Cổ nạn nhân có vết thương nghi bị tác động bởi vật sắc nhọn

( PHUNUTODAY ) - Nhà chức trách phát hiện ở cổ nạn nhân có một vết thương dài khoảng 1,5 cm nghi do bị tác động bởi vật sắc nhọn.

Vụ nữ công nhân tên Đ.T.T.T. (18 tuổi, ở xã Nga Tân, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) tử vong trên đường đi làm về đang gây xôn xao dư luận địa phương. Hiện cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, chiều ngày 10/11, chị T. đi xe máy rời nơi làm việc như thường ngày. Qua tìm hiểu, tuyến đường từ công ty về nhà chị T. dài khoảng 7km.

Đến khoảng 19h, người dân thôn 8, xã Nga Thanh phát hiện một cô gái nằm bất tỉnh giữa tuyến đường liên xã (cách nhà Trang hơn 2 km). Chiếc xe máy của nạn nhân nằm bên vệ đường. Thời điểm này, đoạn đường vắng người qua lại, không đèn điện. Ngoài ra, đoạn đường cũng bằng phẳng, không có ổ gà...

Một nhân chứng tại hiện trường cho hay, thời điểm đó nghe thấy tiếng động lớn, sau đó là tiếng vù ga nên mọi người chạy xa xem thì thấy cô gái nằm bất đông cạnh xe máy. Thời điểm phát hiện, cô gái vẫn còn co giật, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Tối cùng ngày, Công an huyện Nga Sơn có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường. Nhận định có nhiều điểm bất thường, không như một vụ tai nạn thông thường, vụ việc lập tức được trình báo đến Công an tỉnh Thanh Hóa.

Cơ quan pháp y sau đó có mặt khám nghiệm tử thi. Qua đó, nhà chức trách phát hiện ở cổ nạn nhân có một vết thương dài khoảng 1,5 cm. Vết thương sâu vào trong như có vật sắc tác động.

vu-nu-cong-nhan-9X-chet-bi-an-tren-duong-co-nan-nhan-co-vet-thuong-nghi-bi-tac-dong-boi-vat-sac-nhon-phunutoday.vn

 Đoạn đường nạn nhân gặp nạn bằng phẳng và không có chướng ngại vật

Trước đó, như báo Dân trí đã đưa tin, vào khoảng 2h30 ngày 10/11, người dân địa phương phát hiện thi thể một cô gái trẻ trên tuyến đường liên xã, khu vực giáp ranh giữa xã Nga Thanh và Nga Hưng (huyện Nga Sơn).

Nạn nhân được xác định là chị Đào Thị Thu T. (SN 1999), quê ở xã Nga Tân, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa). Chị T. được phát hiện đã tử vong, trên người nạn nhân có vết thương nghi có tác động của vật sắc nhọn.

Được biết, chị T. đang làm công nhân và nạn nhân tử vong khi đang điều khiển xe máy từ công ty về nhà. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Công tác khám nghiệm tử thi đã hoàn tất, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn