Hé lộ sự thật về cuộc sống hôn nhân của Á hậu Tú Anh với chồng thiếu gia kém tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lấy chồng thiếu gia kém tuổi, Á hậu Tú Anh có một cuộc sống viên mãn.

Tú Anh là một trong những nàng Hậu được chú ý nhất nhì showbiz Việt. Nổi bật với ngoại hình kiều diễm, người đẹp còn được quan tâm vì chuyện tình với người chồng thiếu gia kém tuổi. Hôn lễ của nàng Á hậu và phu quân sinh năm 1994 được tổ chức đình đám trong một trung tâm tiệc cưới 5 sao được kiểm tra an ninh kỹ lưỡng. Sự kiện này có sự có mặt của dàn người nổi tiếng như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân và ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng những đơn vị truyền thông lớn.

Empty

Cuộc hôn nhân của Á hậu Tú Anh nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Sau ngày lấy chồng, cuộc sống hôn nhân của Tú Anh cũng được để ý hết mực. Được biết cô có cuộc sống vô cùng viên mãn. Nàng Á hậu chuyển về sống cùng gia đình chồng tại khu biệt thự cao cấp bậc nhất Hà Nội.  Trong cuộc sống thường ngày, cô cũng được chồng chiều yêu chiều cung phụ hết lòng. Tuy kém tuổi vợ nhưng ông xã Tú Anh thể hiện mình là người đàn ông ga lăng, hết lòng chiều chuộng vợ con.

Empty

Chồng Tú Anh nổi tiếng yêu chiều vợ.

Kỷ niệm 1 tháng kết hôn, Tú Anh được chồng tặng đồng hồ gắn kim cương tiền tỉ. Hay khi mang thai, cô chỉ việc ở trong phòng riêng, chồng và người giúp việc mang đồ ăn đến tận giường không phải động tay động chân vào bất cứ việc gì.

Empty

Món quà tiền tỉ ông xã tặng Tú Anh nhân dịp kỉ niệm 1 tháng kết hôn.

Sau khi sinh con cùng chồng đại gia, cuộc sống hiện tại của Dương Tú Anh vẫn tràn ngập màu hồng hạnh phúc. Cô vẫn được chồng trẻ chăm chút, quan tâm. Bên cạnh đó, người đẹp còn có sự yêu thương chăm sóc từ bố mẹ đẻ. Dù “theo chồng bỏ cuộc chơi” sớm hơn các chị em nhưng cuộc sống của Á hậu Tú Anh được nhiều người nhận xét là viên mãn, ấm êm bậc nhất trong số các nàng Hoa hậu, Á hậu Việt Nam.

Empty
Empty

Gia đình nhỏ viên mãn của Tú Anh.

Dương Tú Anh giành vị trí Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Ngoài gương mặt đẹp thánh thiện, cô còn có vóc dáng gợi cảm. Không giống các người đẹp khác "chinh chiến" trên đấu trường sắc đẹp quốc tế,  Tú Anh dồn sức cho việc học. Mẹ của cô cho biết rất nhiều lời ngỏ ý giúp đỡ nhưng Dương Tú Anh vẫn muốn tập trung học hành chỉ thỉnh thoảng cô mới nhận đi một số sự kiện.

Sau khi học xong, nàng Á hậu quyết tâm theo nghiệp truyền hình. Đây là thời gian mà người đẹp gặp phải nhiều áp lực trong công việc. Đặc thù truyền hình đòi hỏi người làm phải thức khuya dậy sớm với guồng quay chóng mặt nhưng Dương Tú Anh vẫn cần mẫn theo đuổi đam mê.

Khi công việc đang đi vào guồng thì bất ngờ tháng 7/2018, Tú Anh lên xe hoa cùng chồng thiếu gia sinh năm 1994 làm trong ngành Xây dựng. Theo nhiều nguồn tin, gia đình chú rể cũng khá giả và có nền tảng tốt. Hôn lễ của Tú Anh từng là sự kiện tiêu điểm của giới truyền thông năm ngoái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link