Angela Phương Trinh khoe ảnh mẹ, ai nấy bất ngờ vì sự trẻ trung hơn cả con gái

( PHUNUTODAY ) - Lâu lắm mới thấy Angela Phương Trinh khoe ảnh 3 mẹ con, nhìn người mẹ mới thấy choáng vì nhan sắc quá xinh đẹp.

Sau những chuỗi ồn ào trước đây, Angela Phương Trinh chọn cuộc sống kín tiếng. Nữ diễn viên chuyên tâm vào công việc, học phật pháp và ăn chay trường. Thi thoảng, cô đăng ảnh trong những chuyến từ thiện cùng nhóm thiện nguyện hay những buổi sinh hoạt nghe giảng kinh tại chùa với trang phục vô cùng kín đáo.

Mới đây, Angela Phương Trinh vừa xúc động chúc mừng mẹ bước thêm tuổi mới. "Mẹ yêu ơi. Chúng con yêu mẹ nhiều!". Ngoài ra, em gái nữ diễn viên cũng ngày càng được khen ngợi về nhan sắc. Phương Trang sau thời gian theo đuổi hình ảnh gợi cảm nay cũng chín chắn hơn. Cô tập trung vào công việc kinh doanh với sự hỗ trợ của chị gái. Tuy nhiên, gây ngỡ ngàng nhất vẫn là mẹ của nữ diễn viên. Bà khoe nhan sắc trẻ trung chẳng kém cạnh 2 cô con gái khi đứng chung một khung ảnh.

Empty
Empty

Mẹ Angela Phương Trinh trong khung hình cùng các con nhưng trông như 3 chị em.

Sau hơn 10 năm kể từ khi chạm ngõ điện ảnh, đến nay "bà mẹ nhí" Phương Trinh đã có lưng vốn hơn 40 vai diễn lớn nhỏ. Các bộ phim nổi tiếng Angela Phương Trinh tham gia bao gồm: Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa... Lối diễn xuất duyên dáng cùng gương mặt nhí nhảnh đáng yêu của Angela Phương Trinh làm khán giả yêu mến.

Không chỉ có tài năng diễn xuất, cô gái sinh năm 1995 còn yêu thích lĩnh vực âm nhạc. Đa tài, xinh xắn nên từ nhỏ Angela Phương Trinh có ước mơ lớn với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, khi chưa bước sang tuổi trưởng thành, Angela Phương Trinh đã khiến khán giả thất vọng khi vướng phải một loạt scandal tiêu cực về đời tư.

Cụ thể, trong kỳ thi THPT năm 2013, Angela Phương Trinh vẫn rất thản nhiên đi uống cà phê, "bà mẹ nhí" bất ngờ đã thú nhận rằng mình không theo học hệ phổ thông trung học mà là đang học hệ bổ túc tại vì muốn kiếm tiền để hỗ trợ kinh tế gia đình và sẽ đi thi tốt nghiệp vào dịp sau này.

photo-4-15644767606021072523939

Angela Phương Trinh còn vướng vào vụ chụp hình ảnh nhạy cảm khi ở tuổi teen. Trước ồn ào này, Angela Phương Trinh bày tỏ: "Trước khi quyết định nhận lời, tôi đã có một buổi làm việc cùng với đối tác về những yêu cầu chụp của họ cũng như là xem trang phục nội y. Theo như đó, tôi đã thấy những trang phục nội y này khá kín đáo. 

Thậm chí nó còn kín đáo hơn cả bộ ảnh bikini tôi đã từng chụp trước đó nên tôi đã đồng ý. Ngoài ra, tiền cát-sê hậu hĩnh, phù hợp đối với công sức của mình và cũng là lý do tôi nhận lời”.

Sau những scandal về tình tiền hay đại gia cùng lối sống thoáng, hơn một năm trở lại đây, Angela Phương Trinh bình thản với tất cả. Cô không còn xuất hiện ở showbiz và tập trung vào việc ăn chay rồi lên chùa. 

Cuộc sống hiện tại của Angle Phương Trinh là những ngày bình lặng. Cô nói: "Trinh của những tháng ngày thích ăn diện, được tặng đồ hiệu, được đi đến những nơi nhộn nhịp, phồn hoa đã không còn. Trinh nhận ra mình đã bỏ phí quá nhiều thời gian vào những điều vô nghĩa".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn