Hè mặc áo phông phải không nhạt nhẽo

( PHUNUTODAY ) - Bạn ngại không mặc áo không tay tới công sở? Bạn chỉ trung thành với phong cách sơ mi quần tây tới nơi làm việc?

Trong tiết trời nắng nóng thì áo phông là bạn đồng hành của nhiều cô gái. Tuy nhiên, làm sao để bớt trẻ con và thiếu nữ tính khi chọn loại áo này, hãy cùng Phunutoday khám phá.

[links()]

 

1. Phong cách layer:

Đừng vội nghĩ rằng layer là phương pháp tăng nóng. Chỉ cần nhớ không dại dột mặc những lớp áo dài rộng cùng độ dài, phong cách layer sẽ giúp bạn ăn gian được vòng 1 tương đối. Nếu có đủ dũng cảm, hãy mặc thêm lớp corset như người mẫu. Nếu không chỉ cần chọn loại áo cổ tim và mặc áo quây tương phản bên trong là ổn.

 

2. Áo phông trắng đi dự tiệc:

Áo phông trắng mặc cùng short hoặc quần jean, váy ôm ngắn chưa chắc đã là một bộ quần áo quá xoàng xĩnh khi đi tiệc.

Chỉ cần lựa chọn một chiếc vòng cổ lấp lánh ánh trai trên nền một màu là đã đủ để bạn thu hút mọi ánh nhìn vào khu vực ấy. Sẽ chẳng ai có thể nghĩ rằng cô ấy đang mặc mỗi quần jean áo phông đơn giản.

 



3. Khoét cổ sâu, buộc vạt cao:

Đơn giản chỉ cần dùng chiếc dây cột tóc mảnh buộc túm một vạt lên, mặc kèm với short ngắn. Nếu vẫn còn lăn tăn lo rằng kín đáo quá, hãy mạnh dạn lấy kéo cắt phăng đi đường may gấu tay và cổ áo. Chỉ 2 phút, bạn đã phong cách hơn bất kỳ cô gái nào rồi.

 


4. "Back to basic"

Trở về với phong cách đơn giản nhất của thời trang. Áo trắng và short jean chưa bao giờ lỗi mốt. Chỉ cần chọn loại áo có phom vừa phải được trang trí tinh tế bằng một vài chi tiết graphic hoặc slogan ngộ nghĩnh đáng yêu. Trông bạn sẽ chẳng khác nào cô gái mới lớn tràn đầy năng lượng.

 

Có vô số cách để kết hợp và xử lý áo phông sao cho bớt đơn điệu và trẻ con. Bạn hoàn toàn có thể thoả sức biến tấu bằng cách cắt xẻ chúng như ý mình mong muốn, mua màu acrylic về tự vẽ chơi.

Hãy cùng sáng tạo và chia sẻ cùng Phunutoday ở địa chỉ: https://www.facebook.com/phunutoday.vn

  • Milla
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn