Hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình chất lượng cao cho mọi nhà

( PHUNUTODAY ) - Từng được coi là một trong những quốc gia có lượng nước ngầm lớn nhất, nhưng giờ đây nguồn nước ngầm của Việt Nam lại đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ về chất lượng. Chính vì vậy, trong vài năm trở lại đây máy lọc nước giếng khoan trong gia đình đang trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu.

  • Thực trạng nguồn nước hiện nay

Nước giếng khoan chính là nguồn nước có chứa rất nhiều tạp chất và cả những chất gây ô nhiễm. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra ngay ở những nơi không bị ô nhiễm và không có hoạt động của con người. Bởi vì trong lòng đất vẫn luôn tồn tại rất nhiều chất gây ô nhiễm tự nhiên.

c1

Nước thông qua đá hay đất ngầm đều có thể lấy Canxi, magie hay clorua. Bên cạnh đó một số mẫu nước giếng lại chứa các chất như asen, radon hay selen. Đặc biệt là trước tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng như hiện nay thì nguồn nước ngầm của chúng ta lại ngày càng bị ô nhiễm. Nhất là tình trạng nguồn nước nhiễm phải hóa chất hay chất độc ngày càng trở nên nguy hại.

Thực tế đã ghi nhận là tình trạng nước giếng khoan ở các địa phương hiện nay đang ở mức báo động. Các vấn đề thường gặp tiêu biểu như nước có màu, nước có cặn thô lơ lửng, nước đục, nước có mùi vị lạ, nước nhiễm nitrat hay nước nhiễm mặn,...

  • Mẹo nhận biết nước giếng khoan bị nhiễm phèn

Tình trạng khá phổ biến mà các hộ gia đình gặp phải hiện nay chính là nguồn nước giếng khoan bị nhiễm phèn. Tuy nhiên làm cách nào để nhận biết được điều này? Đó chính là điều rất nhiều gia đình quan tâm. Cách trước tiên bạn có thể thử nước giếng bằng nhựa chuối. Đây là phương pháp khá đơn giản và rất dễ thực hiện.

c2

Bạn chỉ cần lấy một ít nước cho vào trong nắp nhựa trắng rồi sau đỏ chặt lấy bẹ chuối và nhỏ vào nước vài giọt mủ. Nếu như nước bị ngả màu đậm thì nó đã bị nhiễm phèn. Đây là phương pháp không hề tốn kém đồng thời cho bạn kết quả ngay tức thì. Và dựa trên cơ sở đó, quý khách sẽ nhận biết được nguồn nước của mình có đạt chuẩn hay không để tìm được các lọc và làm sạch nước trước khi sử dụng.

c3

Cách tiếp theo mà bạn có thể sử dụng chính là thử nước giếng khoan bằng nước chè. Cũng giống cách làm với nhựa chuối, chỉ cần nước chuyển sang màu tím thẫm thức là nước giếng khoan của bạn đã bị nhiễm chất sắt rất cao. Biểu hiện thường thấy của nguồn nước bị nhiễm sắt chính là nó xuất hiện mùi tương đối tanh. Tuy không gây ra tác hại trực tiếp tới sức khỏe con người nhưng nếu về lâu về dài thì quả thực không tốt một chút nào.

c4

Và bên cạnh 2 phương pháp kể trên, quý gia chủ cũng có thể mang mẫu nước đến các trung tâm hay cơ sở xét nghiệm uy tín để kiểm định nguồn nước của gia đình mình xem có đạt chuẩn hay không. Qua đó, bạn sẽ biết cách chọn mua thiết bị lọc nước giếng khoan gia đình phù hợp.

  • Thiết bị xử lý nước Ecomax - lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt

Nếu như quý khách hàng đang tìm mua các sản phẩm lọc nước giếng khoan cho gia đình thì hãy thử tham khảo thiết bị xử lý nước Ecomax. Được biết đây là dòng sản phẩm kết hợp giữa công nghệ lọc áp lực của Mỹ cùng với vật liệu học xử lý kim loại nặng chuyên dụng như phèn Sắt, Canxi, Mangan hay Pecmanganat rất hiệu quả.

c5

Ecomax cung cấp hệ thống thiết bị lọc có độ bền cao, kích thước đa dạng cùng với đó là khả năng thích ứng với mọi loại thời tiết. Tất cả những nguyên vật liệu được sử dụng cho hệ thống lọc đều đảm bảo chính hãng và có chi phí thay thế thấp. Thông thường các sản phẩm này thường có thiết kế tương đối nhỏ gọn giúp đảm bảo mỹ quan cho toàn bộ không gian sống của bạn.

Với công nghệ lọc khép kín cùng sự vận hành sục rửa tự động, sản phẩm có hiệu quả hoạt động lên đến 16h/ngày. Công suất có thể lên đến 500m3/ngày đêm. Điều này giúp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp đáng kể. Vậy còn chần chờ gì nữa mà quý khách không sắm ngay một xử lý nước Ecomax để đảm bảo trong sạch cho nguồn nước sinh hoạt của gia đình mình.

Để được tư vấn và giải đáp tận tình, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT ECOMAX

Địa chỉ: Số 12 Cầu Ngà, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 03.88.89.86.68 Mr Phong (zalo, Call)

Miền Nam: Số 52 Thạnh Lộc 42,P. Thạnh Lộc, Q.12, TP HCM

Điện thoại: 0919.571.589 Mr Vượng (zalo, Call)

Email: ecomax8688@gmail.com

Website: https://ecomaxwater.com

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link