Hồ Quang Hiếu “đua đòi” mua áo silicon 6 múi về tán gái, ai ngờ phải bán vội vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Lời chào hàng trên mạng xã hội của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người được dịp cười bò.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu thu hút mọi sự chú ý với màn chào hàng có “1-0-2”. Cụ thể, món hàng anh rao bán là chiếc áo silicon 6 múi chẳng cần vất vả tập gym vẫn sở hữu hình thể chuẩn không cần chỉnh.

Empty

"Bữa lướt trên mạng thấy cái áo này mình order mua về tính mặc cho thành 6 múi đi tán gái chơi. Ai ngờ mua về nó nặng quá mình mặc không nổi với lại người mình hay ra mồ hôi nhiều, mặc vào chắc nước nách chảy tùm lum rất nóng và gò bó. Nay mình post lên mạng, bạn nào có nhu cầu xài và mua pm mình, mình sang lại cho nửa giá nhé. Xin cảm ơn rất nhiều."- Lời rao bán cực mặn của Hồ Quang Hiếu.

Empty

Được biết, chiếc áo silicon này Hồ Quang Hiếu mua với giá 3,5 triệu đồng nay bán lại với giá 1,5 triệu đồng.

Sau vài giờ đăng tải, bài rao bán của tình cũ Bảo Anh nhanh chóng thu hút được rất nhiều lượt thích và bình luận. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có người có nhã ý muốn mua. "Tập gì nữa mua về mặc cho nhanh này", "Pass ai mua mặc lại cái bị mồ hôi nách chung luôn. Thế là được chung mùi với ca sĩ"...- cư dân mạng rôm rả bình luận.

Empty

Hồ Quang Hiếu nổi tiếng là nam ca sĩ sở hữu chất giọng đẹp, phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng, thành công sau bài hit đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình trích từ album cùng tên "Chỉ cần em hạnh phúc". Một số ca khúc làm nên tên tuổi nam ca sĩ như: Con bướm xuân, nơi ấy con tìm về, ngã tư đường, còn lại gì sau cơn mưa, …

Empty

Ngoài sự nghiệp, Hồ Quang Hiếu từng gây chú ý với mối tình hạnh phúc bên Bảo Anh. Chuyện tình cảm của hai ca sỹ nổi tiếng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Trong làng giải trí, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh có mức thu nhập khủng, những chuyến du lịch, tiệc tùng xa xỉ nhưng đầy hạnh phúc của cả hai luôn làm người khác phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên sau hai năm mặn nồng, sát cánh bên nhau, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức tuyên bố đường ai nấy đi trong sự nuối tiếc và ngỡ ngàng của khán giả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn