Hết hôm nay 13/11, Thần Tài chốt sổ vàng, 3 con giáp được điểm tên chắc chắn phát tài, tiền bạc đầy ụ

( PHUNUTODAY ) - Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp được thượng đế ban cho nhiều phước lành trong thời gian tới.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 3 ngày cuối tuần vận trình lên hương. Con giáp may mắn có rất nhiều nguồn thu dồi dào ở cả công việc chính và phụ thu. Nếu là người làm ăn kinh doanh, con giáp thành công vang dội, lãi mẹ đẻ lãi con, tiền vào như nước cho mà xem. Còn với những người làm công ăn lương, con giáp may mắn bởi lẽ sẽ có quý nhân phù trợ, giúp bạn phát huy được năng lực thiên bẩm của chính mình, tất yếu sẽ được tăng tiến mà thôi.

3-ngay-cuoi-tuan-106-126-than-tai-chot-so-vang-3-con-giap-duoc-diem-ten-chac-chan-phat-tai-tien-bac-day-u-b8d-6484793

Trong thời gian này, dù con giáp có khó khăn cách mấy cũng sẽ nhanh chóng vượt qua. Công việc suôn sẻ, tài chính dư giả tiền của cho cả năm thảnh thơi mà đi du lịch.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất làm gì cũng thuận lợi. Thần Tài chiếu độ, giúp con giáp hóa cát trừ hung, hóa giải những điềm xui rủi, giúp cho bản mệnh thoát khỏi những khúc mắc trong công việc hay tranh chấp về tiền bạc. Tử vi cho thấy, Tuất đang nằm trong danh sách những con giáp may mắn nhất nhất thời điểm này.

Con đường quan lộc của bản mệnh vô cùng rộng mở, thu nhập chính không ngừng tăng lên. Đồng thời, tài lộc hưng vượng còn thúc đẩy vận trình trong năm của con giáp này. Cát khí không ngừng đầy lên, tài vận hanh thông đến không ngờ.

Tuổi Tỵ

tinh-hinh-2-ngay-cuoi-tuan-4-56-3-con-giap-khong-thoat-duoc-may-man-than-tai-bua-vay-phuc-loc-bam-got-tien-tai-niu-giu-7cf-6476935

Những người tuổi Tỵ có khả năng tự vệ rất cao, họ sẽ không để ai làm tổn thương lòng tự trọng của mình nên luôn cố gắng, nỗ lực để đạt được đỉnh cao của thành công. Mạnh mẽ là thế, kiên cường là thế nhưng ở tuổi Tỵ vẫn còn thiếu một chút may mắn. Trước đây, tuổi Tỵ luôn bị cuốn vào vòng xoáy rắc rối, có thể là do người khác tạo ra hoặc do chính bản thân họ.

Nhưng thời gian tới, cuộc sống tuổi Tỵ sẽ thay đổi nếu không phải tìm được cơ hội tốt để thăng tiến thì ít nhất họ sẽ không còn phiền não, mà thay vào đó là những vận may giúp họ ngày một phát triển và có khả năng xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link