Đúng 15 ngày nữa, Bà Chúa Kho phát lộc 3 con giáp giàu sang kéo đến, của cải sung túc đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Từ tháng 12 trở đi, các con giáp sau sẽ có cơ hội phát triển tốt.

Tuổi Tuất

Bạn dám thử thách, dám đột phá. Bạn không bằng lòng với hiện trạng, bạn không hề tự mãn. Bạn luôn chiến đấu và bạn luôn đạt được.

Con giáp chó dũng cảm và tháo vát, bạn sẽ không quá tham vọng và cũng không tự phụ. Mặc dù bạn năng động hơn nhưng bạn không bốc đồng chút nào và rất ổn định.

Đầu tháng 12, những ngôi sao may mắn về đúng vị trí của mình, vận trình tài lộc của con giáp như cầu vồng. Bạn sẽ không gặp bất lợi gì trong tương lai, chỉ mong phúc khí sẽ đến với tâm hồn bạn, của cải sung túc, những ngày tháng nghèo khổ khốn khó sẽ không còn nữa. Xin chúc mừng, chúc bạn ngày càng trở nên can đảm hơn, và bạn có thể cười cho đến phút cuối.

download (5) (1)

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu là những người hiền lành, nhân hậu, không màn chuyện thế sự mà chỉ chuyên tâm chăm sóc cuộc sống bản thân và gia đình. Người tuổi Sửu vốn lấy lao động là niềm đam mê, họ luôn tâm niệm rằng cuộc sống sướng hay khổ đều nằm trong lòng bàn tay. Nếu không ngừng nỗ lực, cố gắng thì sẽ không thể gầy dựng được cuộc sống viên mãn sung túc.

Người tuổi Sửu dù xuất thân ở hoàn cảnh nào cũng luôn giữ ý chí phấn đấu vươn lên, không ngừng cố gắng để gây dựng sự nghiệp thành công, giúp cuộc sống ấm no hạnh phúc. Thời còn trẻ, tuổi Sửu có thể phải vất vả trên con đường sự nghiệp nhưng bù lại họ tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. Càng vượt qua nhiều khó khăn, họ càng tích lũy được nhiều "vốn liếng" để tiếp tục đột phá, gặt hái thành công.

Tuổi Sửu vừa chăm chỉ, tốt bụng, vừa có ý chí kiên cường nên nếu gặp được thời cơ tốt và đủ khôn ngoan thì chẳng mấy chốc mà con giáp này có thể phất lên, hưởng vinh hoa phú quý.

download (6) (1)

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là con giáp hiền lành, thiện lương nên được ông trời thương xót. Họ luôn có số phận an nhàn, sung sướng hơn những con giáp khác. Người tuổi Hợi tính tình chăm chỉ, lại dịu dàng nên luôn được chồng yêu thương cưng chiều nhất mực.

Từ tháng 12 trở đi, tử vi dự đoán tuổi Hợi có thể muốn gì được nấy bởi Thần Tài luôn thấu hiểu nỗi lòng của họ. Người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn tiền bạc đầy ví, vàng bạc chất đầy trong nhà.

Con giáp này sẽ có được không ít cơ hội phát tài, nếu biết tận dụng tốt sẽ không phải lo lắng về tiền bạc trong suốt năm. Thời gian này, người tuổi Hợi sẽ có vận quý nhân hưng phát. Cao nhân dẫn đường chỉ lối giúp con giáp này không ngừng phát triển về công việc cũng như thu nhập.

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link