"Hết hồn hết vía" với muôn ngàn cách làm đẹp từ vàng và cả... phân chim

( PHUNUTODAY ) - Làm đẹp theo những kiểu dưới đây thì đúng là chỉ có đại gia mới làm được.

Căng da bằng chỉ vàng 24k

Dù luôn mong muốn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ nhưng những dấu ấn của tuổi tác như sụp mí, bọng mắt, nếp nhăn, vết chân chim, đồi mồi, cơ má chảy xệ, nọng cằm… càng lộ rõ hơn theo thời gian. Mỹ phẩm đắt tiền, trang điểm khéo léo cũng khó có thể che lấp những khuyết điểm này. Các dấu hiệu lão hóa có thể xuất hiện bất cứ vùng nào trên khuôn mặt, tạo nên cảm giác già nua, nhăn nheo.

lamdep.phunutoday
 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Sử dụng sợi chỉ vàng 24k nguyên chất cấy vào bên dưới da có tác dụng kích thích, thúc đẩy tăng tuần hoàn máu và nhanh chóng sản sinh collagen và elastin tạo nên khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, nâng đỡ vùng cơ bị chảy xệ, kéo căng nếp nhăn vùng trán, má, quanh miệng, phục hồi da sạm nám, tàn nhang.

Sợi chỉ vàng 24k được đan thành hình mạng lưới dưới da như một khung xương bảo vệ thông qua việc kích thích tăng sinh collagen và elastin bám chặt chẽ vào sợi chỉ vàng giúp da săn chắc, khỏe mạnh trở lại mà không cần phẫu thuật.

Căng da mặt bằng máu

lamdep.phunutoday1
 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Đầu năm 2014, không chỉ phái đẹp trên thế giới mà cả phái đẹp Việt đã sốt sình sịch với trào lưu làm đẹp bằng máu PRP trị sẹo rỗ, sẹo lõm giúp khuôn mặt đầy đặn hơn.

Quy trình thực hiện PRP căng bóng da mặt không phức tạp. Sau khi một lượng máu nhỏ khoảng 30ml được lấy ra khỏi cơ thể giống như cách lấy máu khi làm xét nghiệm, máu sẽ được xử lý bằng thiết bị ly tâm chuyên dụng để có được dung dịch huyết tương chứa khối lượng tiểu cầu nhiều gấp 3 – 7 lần máu bình thường (máu bình thường có 150.000 – 400.000 tiểu cầu/mm3).

Đó chính là huyết tương đã được làm giàu tiểu cầu. Chính vì thế mà kỹ thuật này có tên là PRP (Platelet Rich Plasma) – huyết tương giàu tiểu cầu. Khi sử dụng, huyết tương này có thể được pha thêm một số thành phần khác như các vitamin, collagen,… Sau đó, được tiêm trực tiếp vào các vùng trên mặt với độ nông sâu khác nhau tùy theo tình trạng da của mỗi người.

Khi được đưa vào, dung dịch huyết tương giàu tiểu cầu sẽ giải phóng hàng loạt các yếu tố tăng trưởng giúp tái tạo tế bào mô làm đầy những khoảng lõm trên khuôn mặt và ngăn cản quá trình lão hóa da giúp khuôn mặt đầy đặn, căng bóng, sáng mịn. Ngoài ra, các bác sỹ còn để lại một phần nhỏ huyết tương sau khi quay li tâm để sau trị liệu khách hàng thoa lên mặt khoảng từ 3-5 ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đắp mặt nạ dát vàng

lamdep.phunutoday2
 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Có tin đồn rằng nữ hoàng Cleopatra đã dùng mặt nạ bằng vàng để duy trì nét thanh xuân cho mình. Vì thế mà rất nhiều người giàu có đã tìm đến vàng để làm đẹp.

Toàn bộ khuôn mặt của bạn sẽ được phủ kín bởi một lớp mặt nạ vàng 24 carat và Gamma PGA, một loại đậu tương Nhật Bản. Phương pháp làm đẹp này được dùng để cải thiện tính đàn hồi của da và làm giảm các dấu hiệu lão hóa.

Đây thực sự là liệu pháp làm đẹp chỉ dành riêng cho giới lắm tiền bởi giá của mỗi lần đắp mặt là gần 10 triệu đồng.

Massage bằng phân chim

lamdep.phunutoday3
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Phụ nữ Nhật Bản, đặc biệt là các geisha có một loại mỹ phẩm cao cấp có tác dụng làm mềm, trắng và dưỡng ẩm cho da từ hàng trăm năm nay. Thứ mỹ phẩm cao cấp này được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên rất đặc biệt, đó là phân chim họa mi.

Theo các nhà sản xuất mỹ phẩm Nhật Bản, trong phân chim họa mi có chứa nhiều enzyme giúp da sáng bóng, trơn mịn. Và để có được một thìa phân chim họa mi làm đẹp, phái đẹp Nhật tốn khoảng 215 USD.

Xem thêm:

1. Thói quen tưởng vô hại lại khiến da bị ảnh hưởng cực không tốt trong mùa đông

2. Mụn cám của bạn "chạy đâu hết" chỉ với cách trị đơn giản không hề tốn tiền này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link