Mặc đồ đôi, hãy chất như Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi vằng của làng giải trí Hoa ngữ luôn xuất hiện cùng nhau với những bộ trang phục ton - sur - ton chất lừ.

angelababy-phnutoday 1

 Huỳnh Hiều Minh và Angelababy được ví như cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ. Cặp đôi càng được chú ý hơn khi tổ chức đám cưới như cổ tích.

angelababy-phnutoday 2

 Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, cặp đôi sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡm mộ.

angelababy-phnutoday 3

 Được biết, cặp đôi từng có 6 năm hẹn hò, tìm hiểu. Trước đó, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều có những mối tình đầy thị phi vứi các diễn viên, người mẫu nổi tiếng. 

angelababy-phnutoday 4

 Trong đó phải kể đến mối tình đầy ồn ào giữa Huỳnh Hiểu Minh, Lý Phi Phi và Angelababy. Nhiều nguồn tin cho rằng chính Angelababy là người thứ 3.

angelababy-phnutoday 5

 Sau ồn ào tình cảm, Angelababy lại vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Nói về điều này, Huỳnh Hiểu Minh thẳng thắn bênh vợ: “Thật ra Angela Baby cũng có những lúc xấu vô cùng. Mọi người thường nói cô ấy phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ đẹp nữ thần, nhưng đó là do họ chưa nhìn thấy cô ấy ngoài đời thường đấy thôi. Tôi cũng không phải là loại ngô nghê không biết gì, tôi có thể khẳng định với bạn là cô ấy không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Những lúc cô ấy không trang điểm thì thật sự là xấu y hệt mấy tấm ảnh cũ ngày xưa cũ vây”.

angelababy-phnutoday 6

 Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà trược sự chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ.

angelababy-phnutoday 7

 Hiện tại, cuộc sống của cặp đôi ngày càng viên mãn, hạnh phúc hơn khi chào đón con trai đầu lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link