Đôi vợ chồng xích con trai 8 tuổi ngoài trời nắng nhiều giờ liền nhưng điều này mới gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 8 tuổi đã bị bố mẹ khoá vào sợi xích sắt giữa trời nắng rát trong nhiều giờ đồng hồ gây bức xúc.

Mới đây, một người dân sống tại bang San Luis Potosi, Mexico vô tình bắt gặp thấy một cậu bé 8 tuổi bị khóa vào sợi xích sắt ở bên ngoài căn nhà của gia đình. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn là thời tiết ngoài trời lúc đó rất nắng.

Cậu bé bị bố mẹ xích giữa trời nắng.

Cậu bé bị bố mẹ xích giữa trời nắng.

Cậu bé cho biết, em bị bố mẹ lấy xích sắt trói chân vì tội nghịch ngợm. Em bị khóa như thế này đã mấy tiếng liền và không có chìa khóa để mở ổ khóa nên đang đứng đợi bố mẹ trở về.

Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của chính quyền. Tổng chưởng lý bang San Luis Potosi tuyên bố cậu bé hiện tạm thời được giao cho chú nuôi dưỡng. Trong khi đó, bố mẹ của em đang bị điều tra về tội bạo hành trẻ em.

Công tố viên Federico Garza Herrera khẳng đinh: "Đây là trường hợp không thể dung thứ. Chúng ta phải nghiêm ngặt tuân thủ pháp luật. Những người thực hiện hành vi này sẽ phải đối mặt với hình phạt thích đáng.

Ngay su khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ với hành động dã man của bố mẹ cậu bé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn