Hết yêu chồng, vợ mới đi ‘ăn nem’

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ đã dã tâm ngoại tình với một người đàn ông khác thì điều đó chứng tỏ rằng tình yêu của người vợ đó đối với chồng mình đã hết…

Ngày xưa việc một người phụ nữ ngoại tình mà bị phát hiện thì thật lớn chuyện. Theo lệ làng người đàn bà hư hỏng đó còn phải trả giá đắt, đó là gọt đầu, thả trôi sông… 

Mô tả ảnh.
Chỉ có những người vợ hết yêu chồng mới đi ăn nem

Nhưng ngày này khi mà xã hội đã phát triển, con người ta ngoài việc lo cho cuộc sống gia đình, lo vấn đề cơm áo gạo tiền. Họ còn rất chú trọng đến chất lượng cuộc sống, ở đây cụ thể là chăm lo đời sống tình dục của bản thân.

Không chỉ riêng gì đàn ông, phái mạnh mới chú ý đến khoản giường chiếu. Các bà vợ, phụ nữ ngày nay nhiều người đã thoát ra khỏi khuôn mẫu xưa cũ để sống thật với bản thân mình hơn.

Vì vậy mới có những người phụ nữ như vợ anh Sơn, sẵn sàng gạt chồng sang một bên và đi ra ngoài “ăn nem” để tìm kiếm cảm xúc. Điều đó không còn xa lại gì trong xã hội này nữa.

Một người đàn ông lên giường với một người phụ nữ khác ngoài vợ thì có nhiều lý do. Có khi chỉ là sự tò mò, là ham của lạ, có khi cũng là để thỏa mãn dục vọng thì đàn ông lên giường với người đàn bà khác.

Nhưng đằng sau những cuộc vui hết mình ấy. Đàn ông vẫn còn yêu thương vợ con, và sẽ chẳng có một người đàn ông nào ngu dốt chịu bỏ vợ để đến với người tình hết.

Còn đối với phụ nữ thì hoàn toàn khác. Một khi người phụ nữ đã dã tâm ngoại tình với một người đàn ông khác thì điều đó chứng tỏ rằng tình yêu của người vợ đó đối với chồng mình đã hết.

Phụ nữ chỉ lên giường với người đàn ông nào mà họ thực sự yêu. Họ sẽ như con thiêu thân lao vào mối tình vụng trộm đó. Họ sẽ bất chấp tất cả mà không hề suy nghĩ gì đến hậu quả.

Vậy thì vợ anh Sơn là một cô giáo hàng ngày đứng lớp giảng dạy cho bao nhiêu thế hệ học trò mà lại ngoại tình. Điều đó chứng tỏ tình yêu trong cô ấy với anh đã hết.

Một khi trái tim người phụ nữ đã nguội lạnh, có cố gắng chung sống với nhau cũng chỉ là gượng ép mà thôi. Cuộc sống như thế sẽ chẳng khác gì địa ngục. Anh nên ly hôn thì  sẽ tốt hơn cho cả hai người. Chúc anh sớm đưa ra quyết định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT