H'Hen Niê bất lực khi liên tục gặp phải một sự cố ở sân bay chỉ vì chủ quan

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê cho biết cô đã nhiều lần gặp một sự cố ở sân bay chỉ vì bản thân chủ quan.

Mới đây,, H'Hen Niê không giấu khỏi bối rối khi chia sẻ sự cố của bản thân. Cô cho biết: "Câu chuyện giấy tờ khi bay. Lại là lần thứ n rồi mình quên không có mang giấy tờ theo. Bay nhiều riết không có quan tâm cứ mặc định nó nằm trong túi mình, nhưng mà quên mất túi thì cũng có vài cái".

hhenie3

Được biết H'Hen Niê từng phải nộp phạt 12 triệu vì mang hành lý quá cân khi ở sân bay: "Nhớ mang đúng hành lý cho phép của hãng bay này nha. Đừng mang dư như Hen phải nộp hơn 12 triệu tiền thừa cân. Uổng quá uổng luôn nè".

H'Hen Niê sinh năm 1992, cô lớn lên trong một gia đình gồm sáu anh chị em tại buôn Sứt M’Đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đăk Lăk. Đến nay, H'Hen Niê vẫn là người nắm giữ thành tích cao nhất mà Việt Nam từng lập được ở đấu trường Miss Universe.

hhen-nie-nhe-nhang-cam-on-du-bi-khan-gia-mia-mai-lay-danh-a-hau-mu-38010fec

Tại cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê và người đẹp Puerto Rico dừng chân ở top 5. Năm đó format cuộc thi chỉ chọn ra top 3 mà không trao giải Á hậu 3 và 4 như trước đó nên đến nay H'Hen Niê vẫn được gọi với danh xưng top 5 Miss Universe 2018.

Cách đây khoảng vài năm trước, người đẹp từng chia sẻ về việc có lối sống giản dị khi ở nhà: "Tại sao tôi lại như vậy, đơn giản vì nó là tôi. Ngày xưa đã thế và bây giờ vẫn thoải mái như vậy. Những người anh, người chị mà tôi hay đi theo vẫn là những người ngày xưa đã từng làm cùng tôi, họ kể lại chuyện ngày xưa của tôi như thế nào, tôi ra làm sao, tôi cùng họ nhớ lại cảm giác thấy thật vui và nhiều tiếng cười. Với người lạ, người ta thấy tôi là người nổi tiếng, xin chụp hình các thứ nhưng với những người cùng tôi từ nhỏ thì họ là gia đình, người yêu thương chẳng chụp hình cũng không chiều chuộng tôi mà thay vào đó, tôi cùng họ làm việc. Mọi việc làm của tôi là tiếng cười cho họ. Thế nhé, hạnh phúc của H’Hen là vậy thôi mà".

Vừa qua, khi được câu hỏi: "Điều gì mà 'Chị đẹp' chưa hài lòng về chồng, người yêu hiện tại hoặc người yêu cũ?", H'Hen Niê ngập ngừng xin phép đổi câu hỏi. Người đẹp Ê-đê đỏ hoe mắt khiến Diệp Lâm Anh "chất vấn": "Vậy là em vẫn còn thương bạn trai cũ của em?". Nghe đến đây, H'Hen Niê hốt hoảng: "Chị đừng có nói gì hết". Cả Đoan Trang và Lệ Quyên đều cho rằng đây không phải là chuyện xấu hổ, khuyên đàn em chia sẻ vì "đó là điều đáng quý, đâu phải ai chia tay cũng hết tình cảm".

hhennie1

H'Hen Niê tiết lộ đến thời điểm hiện tại cô chỉ có 1 mối tình duy nhất và đây cũng là tình đầu của người đẹp. Thế nhưng sau cùng, cả hai đã không thể có một cái kết đẹp khi đối phương quyết định dừng lại.

"Em đã ế một thời gian rất dài. Sau khi thi Hoa hậu gần 1 năm, 27 tuổi em mới có người yêu, đó là mối tình đầu của em nên nhiều cảm xúc. Cả 2 yêu nhau chắc khoảng 3 năm, em cũng không muốn nhớ thời gian nữa. Một phần bản thân em cũng không có kinh nghiệm nên không đủ tốt để cả 2 có thể hiểu nhau. Em cũng không biết tại sao người ta chia tay nữa. Em đã buồn chạm đáy 1 khoảng thời gian cũng dài lắm rồi nhưng không hiểu sao không vượt qua...", H'Hen Niê hé lộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn