H'Hen Niê bật mí công thức ủ tóc tại gia phục hồi hiệu quả chẳng kém đi salon

( PHUNUTODAY ) - H’Hen Niê cho rằng nên tận dụng thời gian rảnh này để chăm sóc sắc đẹp bản thân, nhất là mái tóc chỉ với những nguyên liệu rẻ bèo trong nhà.

H’Hen Niê là bông hậu đạt được nhiều thành tích vang dội nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Cô cũng sở hữu mái tóc tém, làn da nâu. H'Hen Niê giờ đã nuôi tóc dài và biến hóa khôn lường trong mọi kiểu tóc. 

hhennie 1

Mái tóc không chỉ quan trọng với riêng hoa hậu H'Hen mà còn là "vật báu" của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. 

hhennie 2

Cô khiến nhiều người tá hỏa vì mái tóc khô xơ xác, có thể nhìn thấy rõ phần tóc chẻ ngọn.

Trong video mới đăng tải, cô cho biết bản chất tóc là loại tóc sợi cứng, rễ tre, hễ cứ mọc lên là phần chân tóc xoăn tít. Kkhi đã vào nghề rồi thì cô phải tẩy tóc và làm nhiệt thường xuyên đến nỗi có lúc đi salon, ai nấy đều từ chối làm vì tóc đã quá hư.

hhennie 3

Cô cho rằng không thể so được với tóc tự nhiên nhưng để được như ngày hôm nay đã là cả 1 chặng đường chăm sóc kì công.

Công thức phục hồi tóc xơ yếu, chẻ ngọn của cô chỉ tốn có vài nghìn đồng, rẻ bèo chỉ ngang tiền mua mớ rau.

hhennie 4

Đầu tiên phải kể đến, đó chính là dầu dừa. Nàng hậu tậu nguyên chai cỡ 500ml và dùng cho tóc chăm chỉ đến nỗi chỉ còn lại 1 phần nhỏ đáy chai.

5

Cô chia nhỏ từng phần tóc và thực hiện việc thoa, massage dầu lên tóc. 

6

H'Hen Niê nhấn mạnh việc có thể ủ tóc với dầu dừa từ 1-1,5 tiếng thoải mái mà không lo ngại vì đây là loại dầu chiết xuất từ tự nhiên.

7

Tiếp theo đó, cô sẽ đến bước ủ tiếp với trứng và mật ong rừng, dù có mùi khá khó chịu nhưng đã được hội chị em kiểm chứng chất lượng.

8

Chị em có thể thực hiện combo: dầu dừa và trứng, mật ong rừng hoặc làm tách rời cả 2 cho 2 lần ủ khác nhau trong tuần cũng được. 

9

Sau khi ủ tiếp trong 30 phút nữa và đi gội đầu thì đây chính là thành quả.

Hi vọng công thức ủ tóc trên đây của H'Hen Niê sẽ giúp hội chị em cảm thấy bớt trống trải hơn cho ngày giãn cách xã hội. Chỉ với vài nghìn đồng nhưng đã cho cảm giác tóc mượt như đi spa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link