Hòa Minzy "xả" hình con trai 6 tháng tuổi, ông xã liền đăng ảnh gửi lời yêu mà không quên nói chuyện “đẻ thuê”

( PHUNUTODAY ) - Thay vì đăng ảnh chung với vợ, ông xã Hoà Minzy lại đăng bức hình bên quý tử để kỷ niệm 4 năm bên nhau.

Vừa qua trong ngày sinh nhật của bản thân, Hòa Minzy bất ngờ "nhá hàng" hình ảnh cậu con trai kháu khỉn. Sau 1 ngày, cô tiếp tục chia sẻ loạt hình ảnh về cậu con trai đáng yêu hồi 6 tháng tuổi để mừng ngày 1/6. Cô viết: "Chúc mừng ngày Tết thiếu nhi. Mẹ Bo xin được up ảnh em Bo thúi lúc 6 tháng tuổi. Hồi nhỏ chụp ảnh cười toe toét mà giờ nghiêm nghị dễ sợ à".

hoaminzy
hoaminzy 3

Có thể thấy, từ khi còn bé, thiếu gia nhí nhà Hoà Minzy đã rất bụ bẫm, tròn trịa và bé có ánh mắt, nụ cười không lệch đi đâu được với Minh Hải. Có vẻ như nay bé Bo muốn tạo dáng "cool ngầu" để ra dáng con nhà hào môn rồi.

Trên trang Facebook của mình, doanh nhân Minh Hải đăng ảnh bên con trai đầu lòng khi bé còn nhỏ, kèm chia sẻ dài gửi gắm đến Hoà Minzy: “Kỉ niệm 4 năm bên nhau. Tạ ơn bề trên đã cho chồng gặp được vợ, cám ơn vợ đã sinh cho chồng một thiên thần đáng yêu và làm một người mẹ tuyệt vời của Bo thúi.

Nhân ngày kỉ niệm, chồng chúc riêng cho hai vợ chồng mình luôn biết nhẫn nhịn nhau, luôn yêu thương nhau như bây giờ để bước tiếp đến lúc chồng 80 tuổi vợ nhé (vì trước vợ có nói vợ chồng mình cứ nghiêm túc đến 80 tuổi mà chồng còn sức thì cho kiếm bồ nhí, chồng còn nhớ đấy vợ nhé. Hiện chồng đang rất nhớ và lo lắng cho mọi người trong gia đình nội ngoại 2 bên vì tình hình dịch bệnh ở nước nhà đang phức tạp mà chồng lại phải công tác xa, không có mặt ở nhà để lo lắng cho vợ và con. Ở bên này có một mình, tối nào cũng thấy nhớ hai mẹ con nhiều lắm. Hai mẹ con ở nhà cố gắng cẩn thận để chồng yên tâm công tác vợ nhé. Chồng mong cho tất cả mọi người của gia đình mình được bình an. Yêu vợ”.

hoaminzy2

Ngay dưới bài viết, Hoà Minzy đã đáp lại lời nhắn nhủ cực ngọt của ông xã bằng cách đăng ảnh quý tử đầu lòng, kèm chú thích ngắn gọn: “Paste” để thay lời khẳng định con trai giống bố như đúc từ một khuôn. Dù chưa một lần công khai gương mặt con trai trước đó nhưng cậu bé đã nhận về hơn 94.000 lượt theo dõi từ khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link