Mạc Văn Khoa khoe ảnh thuở nhỏ của mình và bà xã, dân mạng tranh luận không biết con gái giống ai

( PHUNUTODAY ) - So sánh hình ảnh thuở nhỏ của bố mẹ và hiện tại, khó ai đoán được bé Minnie giống bố hơn hay giống mẹ hơn.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6, Mạc Văn Khoa thay vì đăng tải hình ảnh của riêng mình, nam diễn viên còn rủ luôn bà xã cũng “đu trend”. Anh còn đăng ảnh của con gái chứng minh cả gia đình đều có những nét rất giống nhau. Nhiều người băn khoăn bé Minnie giống bố hay giống mẹ hơn. Nếu như nhiều ý kiến cho rằng công chúa nhỏ nhà Mạc Văn Khoa có gương mặt bụ bẫm giống mẹ thì có người lại nói nhan sắc có phần giống bố nhiều hơn.

Empty
Empty
Empty

Gia đình nhỏ của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe càng viên mãn hơn khi chào đón sự ra đời của bé Minnie. Thời gian gần đây, cô hay khoe ảnh con gái trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ: "Bố ơi! Dậy nhìn con nè, bố ngủ không quan tâm con gì hết trơn hà. Định bỏ qua giai đoạn này rồi mà thôi lật cho bố mẹ vui vậy. Chậm mà chắc, mẹ con nói thế. 5/5/2021, lần đầu tiên của con".

Tuy nhiên trong số bình luận bất ngờ có 1 cư dân mạng bình luận kém duyên. Trước lời bình luận của anti-fan, vợ Mạc Văn Khoa bức xúc: "Dạo này sao âm binh nhiều vậy ta? Tháng 7 chưa đến không ai cúng nên đói hay gì á ta ơi.... Con tao xấu hay đẹp gì cũng là con của tao. Tao thần kinh cũng kệ tao nhé! Giỏi thì liên hệ trực tiếp tao, gặp nhau chứ commnet vậy hèn lắm "bạn" đàn ông mặc váy"". 

Cách đây không lâu, bà xã Mạc Văn Khoa đã gây chú ý đáp trả những bình luận kém duyên hướng về con gái. Cô viết: "Con nít tóc ít có ảnh hưởng hay hao hụt kinh tế tới nhà ai đâu mà sao mấy má vô soi con tui hoài vậy? Rảnh ghê."

Vợ Mạc Văn Khoa chính thức khép lại vụ ồn ào “treo thưởng 20 triệu”, đồng thời có tâm sự đầy xúc động khi con gái bị chê xấu. “Em bé Minnie cảm ơn các cô chú đã luôn yêu thương con và gia đình con. Bố mẹ con không đẹp nên sinh con ra con cũng không đẹp và da con đen giống bố là chuyện bình thường, ai chê cũng bình thường. Vì xúc phạm đến bà ngoại và cả gia đình con nên không ai là có thể không có cảm xúc đau cả.

Con là điều hạnh phúc của toàn thể gia đình. Khó khăn lắm mẹ con mới có được con, nên dù xấu dù đẹp, mẹ con cũng rất hạnh phúc, dù có giảm tuổi thọ 10,20 năm để đổi lại những điều tốt đẹp cho con mẹ con vẫn chấp nhận” – Lời chia sẻ của vợ Mạc Văn Khoa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link