4 mỹ nhân Black Pink để tóc mái: Lisa chạm đến đỉnh cao nhan sắc, nhân tố bất ngờ nhất là Rosé

12:30, Thứ bảy 29/05/2021

( PHUNUTODAY ) - Nếu cần ý tưởng để tóc mái, chị em có thể tham khảo 4 nàng Black Pink, mỗi nàng đều mang một vẻ đẹp khác nhau.

Black Pink đều có khí chất sang chảnh, đúng chuẩn tiểu thư nhà giàu, cân được nhiều phong cách thời trang khác nhau, và cả những kiểu tóc đa dạng. Black Pink đều từng F5 diện mạo với tóc mái ít nhất một lần. Khi sokef 4 visual với nhau, ta sẽ thấy có nàng luôn chinh phục tóc mái một cách xuất sắc, có nàng lại đôi lần thất bại.

Jennie

Jennie vừa ngọt ngào, dễ thương và vẻ quyến rũ. Cô nàng để tóc mái dài rẽ ngôi là chủ yếu nhưng có vài lần, cô nàng cũng kết thân với tóc mái và luôn gây sốt diện rộng. Tóc mái mang đến sự mới lạ cho visual của Jennie. Dù không phải là "thương hiệu" của Jennie nhưng thi thoảng, cô nàng "chuyển phỏm" sang để tóc mái cũng là lựa chọn hết sức sáng suốt.

Empty
Empty

Jisoo

Jisoo dịu dàng, thuần khiết với đôi mắt hút hồn, đôi mái trái tim siêu xinh. Nói về khoản để tóc mái thì không hẳn lúc nào cô cũng thành công. Nhan sắc của Jisoo khá "lệch pha" với những kiểu mái dày, phom mái cứng nhắc. Nhưng nếu chọn tóc mái lưa thưa mà Jisoo từng "diện" một lần, visual của cô sẽ thêm phần thu hút.

Empty
Empty

Lisa

Là một trong những "nữ hoàng tóc mái" của Kpop nên visual của Lisa đẹp không thể bàn cãi khi gắn bó với tóc mái bằng. Dù là mái rèm cửa đi chăng nữa cũng đều gây "sốc" visual vì quá xinh đẹp, tựa như búp bê. Để thành viên hợp để tóc mái số 1 của Black Pink thì rõ ràng, Lisa là ứng cử viên sáng giá nhất.

Empty
Empty

Rosé

Kkhi đổi gió với tóc mái trẻ trung nhưng nhân tố bất ngờ nhất chính là Tóc dài mái lưa thưa rất hợp với Rosé, mang đến cho nhan sắc của cô sự trẻ trung. Cô vẫn chạm đỉnh cao nhan sắc khi để tóc mái dài nhưng hy vọng là trong tương lai, cô nàng sẽ cắt tóc mái một lần nữa để hình ảnh thêm mới mẻ, ấn tượng. 

Empty
Empty
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh