H'Hen Niê đáp trả tinh tế khi bị mỉa mai không biết tiếng Anh mà đi nước ngoài liên miên

( PHUNUTODAY ) - H’Hen Niê đáp trả lại bình luận kém duyên của netizen một cách nhẹ nhàng.

Những ngày gần đây, H’Hen Niê đang có chuyến công tác ở nhiều nước như Dubai, Ý. Mới đây, một anti-fan đã để lại bình luận trên tường nhà H’Hen Niê rằng: "Biết nói tiếng Anh không mà đi nước ngoài liên miên? Mình nghĩ là nên dành thời gian đi học tiếng Anh thêm nhé".

Trước bình luận này, H’Hen Niê đã đáp trả một cách vô cùng nhẹ nhàng nhưng vẫn đan xen nét "cà khịa và lầy lội". Cô nàng đã phản pháo: "Học rồi quên nè bạn ơi, cũng tự thắc mắc sao lại may mắn đi hoài đến thế. Giải đáp dùm em luôn được không?". Sau màn đáp trả của H’Hen Niê thì nhiều khán giả cũng bày tỏ sự đồng tình và chỉ trích bình luận của anti-fan.

308118666_853864552644328_993963525519810085_n-1-ngoisaovn-w707-h690

H’Hen Niê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sau đăng quang, cô đại diện Việt Nam tham gia thi quốc tế. Tuy nhiên, lúc đó, tiếng Anh chính là rào cản với cô nàng và H'Hen Niê đã dừng chân tại top 5.

H'Hen Niê từng gây chấn động truyền thông trong nước và quốc tế khi lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ. Từ một cô gái dân tộc thiểu số, H'Hen Niê đập tan mọi chuẩn mực về người đẹp và hoa hậu bằng nội lực và nhân cách tỏa sáng của mình. 

hen_nie_19

H'Hen Niê cho biết việc trở thành hoa hậu đã thay đổi rất lớn cuộc đời cô. H'Hen Niê trong thời điểm thi hoa hậu chưa bao giờ nghĩ mình trở thành Hoa hậu và đó là điều gì đó rất là lớn mà mình không bao giờ chạm tới. Chính vì thế H'Hen Niê rất tự hào vì mình đã đạt được điều này. Những dự án sau này của H'Hen Niê khi trở thành hoa hậu cũng là những đóng góp thiết thực cho quê hương, buôn làng, giúp cuộc sống của người dân, bà con Êđê thay đổi theo hướng tích cực.

H'Hen Niê nói từ năm học cuối cấp 2, hoa hậu đã bị mẹ giục việc lấy chồng. H'Hen Niê đam mê học và quyết tâm học đến cùng. Để có tiền trang trải học phí, H'Hen Niê làm phục vụ trong tiệc cưới, làm người mẫu... Từ lúc đăng quang, H'Hen Niê trở thành chỗ dựa tinh thần và vật chất cho mọi người trong gia đình. Dù gặp nhiều áp lực nhưng H'Hen Niê vẫn tự tìm cách để động viên mình vượt qua khó khăn, thử thách. 

Theo:  xevathethao.vn copy link