Thương Tín tự kiếm được tiền đưa con gái đi du lịch, tiết lộ chuẩn bị làm đạo diễn phim

( PHUNUTODAY ) - Nam nghệ sĩ cho biết mọi thứ đang khởi sắc với ông. Có một người bạn cũng đang muốn mời ông làm đạo diễn phim.

Thời gian vừa qua, Thương Tín liên tục được mời biểu diễn ở tiệc cưới và cả đóng phim. Ông cho biết bản thân hạnh phúc phấn khởi vì có thể tự lo cho mình. Thậm chí, ông còn có thể đưa cô con gái nhỏ của mình đi Đà Lạt du lịch 3 ngày.

thuong-tin-lac-quan-hon-khi-tu-kiem-duoc-tien-dua-con-gai-du-lich-chuan-bi-lam-dao-dien-8-ngoisaovn-w684-h917

Tài tử của Biệt động Sài Gòn còn cùng với ca sĩ Đình Cường đến thăm nghệ sĩ Hoa Dạ Lan. Ông còn trích tiền cát sê của mình mua quà cho người đồng nghiệp khó khăn của mình. Sau khi đi đóng phim ở Quảng Ngãi về, Thương Tính tiết lộ về tình hình sức khỏe của mình yếu hơn xưa nhiều: "Chân tôi đau nhiều, ngồi xuống đứng lên khó khăn, mỗi bước đi cũng bị run nhiều. Vì tôi chưa khỏe hẳn nên chưa quay MV như dự tính được. Ngay khi bản thân đỡ hơn, tôi sẽ quay xong MV đầu tiên này của mình".

Động lực để Thương Tín nỗ lực hơn là vì tương lai của con gái nhỏ. Ông cho biết mọi thứ đang khởi sắc với ông. Có một người bạn cũng đang muốn mời làm đạo diễn phim: "Hiện khâu mua kịch bản cũng đã tiến hành. Tôi vui vì bạn bè thân thiết vẫn thương và giúp đỡ mình".

Trước đó, nhạc sĩ Tô Hiếu, đại diện cho Thương Tín cho biết, tài tử của Biệt động Sài Gòn đi diễn 2 show đám cưới ở Hà Tiên và Ba Hòn Đầm (Kiên Giang), từ ngày 19 - 21/8. Theo thỏa thuận, Thương Tín chỉ hát một bài vì sức khỏe không cho phép. Thế nhưng, khi lên sân khấu, nhận được nhiều sự yêu mến và đề nghị từ khán giả, nam diễn viên đã hát thêm một bài nữa. 

Bất ngờ nhất chính là số tiền cát sê hát đám cưới mà Thương Tín nhận được là 5 triệu đồng. Tô Hiếu kể: "Mỗi ngày của thời gian trước, anh Tín vẫn nuôi hi vọng có người mời đóng phim. Giờ thì anh lạc quan hơn và muốn đi hát kiếm tiền. Lúc đầu, anh ngại nhưng tôi đã động viên và tập cho anh hát nên anh tự tin hơn nhiều".

thuong-tin-duoc-moi-phim-tro-lai-gia-cat-se-moi-bat-ngo-6-ngoisaovn-w999-h743

Hiện nam nghệ sĩ đang ở nhà Tô Hiếu. Nhạc sĩ này cho biết tính cách Thương Tín cũng thay đổi nhiều. Ngày nào ông cũng nói cảm ơn nhạc sĩ Tô Hiếu cưu mang mình. Thương Tín biết lắng nghe, suy nghĩ cũng thông thoáng hơn. Điều Tô Hiếu lo lắng là diễn viên Thương Tín không chịu đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Mỗi khi anh và Thanh Tùng đề nghị, ông lại gạt phắt, phủ nhận chuyện có bệnh.

"Có lẽ anh ấy sợ đi khám sẽ phát hiện nhiều bệnh trong khi mình lại không có tiền điều trị, trở thành gánh nặng. Hiện tại, nhìn bên ngoài thì anh rất ổn, khỏe mạnh", nhạc sĩ nói. Ngoài ra, Tô Hiếu và Thanh Tùng cũng rất quan tâm chuyện diễn viên Thương Tín có dấu hiệu bị lẫn. Anh kể: Anh ấy thỉnh thoảng quên này quên nọ. Có những chuyện anh vừa nói xong, sau đó nói lại 2 - 3 lần".

Theo:  xevathethao.vn copy link