Hoa hậu H'Hen Niê nhiều lần bị soi diện đồ "đạo nhái" trang phục nước ngoài

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu gốc Đắk Lắk nhiều lần vướng vào ồn ào diện trang phục không chính hãng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê thường xuyên bị "réo tên" trong những ồn ào diện đồ không chính hãng. Mới đây, cô tiếp tục vướng vào lùm xùm sử dụng váy áo "học hỏi ý tưởng" từ NTK nước ngoài. Nhiều netizen phát hiện mẫu váy H'Hen Niê diện trong đêm chung kết Miss Peace Vietnam 2022 có thiết kế tương tự với bộ cánh của một thương hiệu quốc tế. Khi đặt lên bàn cân so sánh, hai trang phục có khá nhiều điểm giống ở phần vai cánh điệu đến chi tiết mạ vàng. 

Empty

Cô nổi bật với vai trò đại sứ hình ảnh của cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022.

Empty

Trang phục của NTK nước ngoài được cho là bản gốc. 

Đây không phải lần đầu nàng hậu gốc Đắk Lắk vướng vào ồn ào như vậy, cô còn từng bị NTK lừng danh thế giới gọi đích danh về việc sử dụng đồ nhái. Sự việc này của cô từng khiến người hâm mộ cũng như các NTK trong nước xôn xao.

Empty

H'Hen Niê bị NTK nước ngoài gọi đích danh, tag tên vào bài đăng tố đạo nhái.

Empty

Người mẫu diện thiết kế gốc của hãng.

hoa-hau-hhen-nie-5-lan-7-luot-bi-khan-gia-soi-dien-do-nhai-6ef89789

Trang phục của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được nhận xét thiếu độ sang trọng hơn bản gốc. 

H'Hen Niê luôn chọn cách im lặng để giải quyết vấn đề. Hành động này của cô không nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Phần đông khán giả cho rằng cô nên rút kinh nghiệm và tìm hiểu kỹ nguồn gốc trước khi sử dụng trang phục.

Empty

Mỹ nhân nhiều lần được cho là "biến tấu lại" trang phục của nước ngoài.

Empty

Cô luôn chọn cách im lặng khi ồn ào nổ ra.

Empty

Mẫu váy trắng sang trọng được H'Hen Niê mặc đến sơ khảo MUVN 2019 cũng bị soi đạo nhái. 

Dù vậy nhìn chung người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen bởi độ chỉn chu hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng. Gần đây, Top 5 Miss Univese 2018 liên tục chiếm spotlight tại sự kiện với phong cách táo bạo, cá tính hơn khi thả dáng trong những bộ cánh cắt xẻ. 

Empty

Cô chăm chút bản thân mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

Empty

Các thiết kế tôn dáng được người đẹp ưu ái sử dụng. 

Empty

Mỹ nhân cũng được đánh giá khéo léo khi diện đồ phù hợp với tính chất sự kiện. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê được biết đến là cô nàng dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chân dài gốc Ê Đê luôn khiến người hâm mộ thích thú với tài biến hóa "chóng mặt" giữa phong cách nhưng đời thường vô cùng giản dị. Nhiều người dành không ít lời khen cho sự mộc mạc của nàng hậu dù cô đã là biểu tượng sắc đẹp, đăng quang tại một cuộc thi Hoa hậu uy tín hàng đầu trong nước, thậm chí được bước vào Top 5 đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. 

Theo:  xevathethao.vn copy link