H'Hen Niê nhận cơn mưa lời khen vì hành động tinh tế dành cho fan hâm mộ là người khuyết tật

( PHUNUTODAY ) - Dù diện trang phục vô cùng sang chảnh và có phần bó sát song H’Hen Niê vẫn hành động một cách tự nhiên mà không chần chừ suy nghĩ.

Mới đây, H’Hen Niê đã có hành động ghi điểm tại sự kiện. Cô sẵn sàng khuỵu gối và cúi người thật thấp để cho người hâm mộ khuyết tật bức ảnh đẹp nhất. Không những vậy, nàng hậu còn chủ động tạo dáng để tiếp thêm sự tự tin cho người bên cạnh, những bức ảnh tự nhiên cũng vì thế mà được “ra lò”.

202209131051221370-1978c82b-46c7-44fb-a51f-73d392f5d19c

Sau khi chụp ảnh xong, người đẹp Ê-đê còn nán lại để hỏi chuyện người hâm mộ kém may mắn, dù chỉ là phép lịch sự nhỏ song H’Hen Niê đã phần nào chứng minh sự tinh tế của mình.

Trước đó, trên trang instagram của mình, H’Hen Niê đã được một fan đặt câu hỏi về vấn đề này và cũng được nàng Hậu hồi đáp. Cụ thể, một khán giả đã hỏi rằng: "Một phần đông anti cho rằng Hen đang diễn, giả tạo với hai chữ “giản dị” vậy chị Hen nghĩ sao về điều này?".

Trước câu hỏi này, H’Hen Niê thẳng thắn cho biết: "Ôi chị rất là chân thành cảm ơn những lời đóng góp của tất cả mọi người liên quan đến mặt hình ảnh bên ngoài của chị nè. Chị rất trân trọng và yêu mọi khoảnh khắc trong đời sống của chị dù là hình ảnh như thế nào đi chăng nữa chị tự hào về tất cả mọi thứ, về gia đình, nơi chị sống và cả hoạt động chị làm nữa, đúng là chị nghĩ đơn giản nhiều thứ. Thế nên chị sẽ luôn cố gắng thay đổi từng chút từng chút nhé".

H'Hen Niê từng gây chấn động truyền thông trong nước và quốc tế khi lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ. Từ một cô gái dân tộc thiểu số, H'Hen Niê đập tan mọi chuẩn mực về người đẹp và hoa hậu bằng nội lực và nhân cách tỏa sáng của mình. 

hen_nie_19

H'Hen Niê cho biết việc trở thành hoa hậu đã thay đổi rất lớn cuộc đời cô. H'Hen Niê trong thời điểm thi hoa hậu chưa bao giờ nghĩ mình trở thành Hoa hậu và đó là điều gì đó rất là lớn mà mình không bao giờ chạm tới. Chính vì thế H'Hen Niê rất tự hào vì mình đã đạt được điều này. Những dự án sau này của H'Hen Niê khi trở thành hoa hậu cũng là những đóng góp thiết thực cho quê hương, buôn làng, giúp cuộc sống của người dân, bà con Êđê thay đổi theo hướng tích cực.

H'Hen Niê nói từ năm học cuối cấp 2, hoa hậu đã bị mẹ giục việc lấy chồng. H'Hen Niê đam mê học và quyết tâm học đến cùng. Để có tiền trang trải học phí, H'Hen Niê làm phục vụ trong tiệc cưới, làm người mẫu... Từ lúc đăng quang, H'Hen Niê trở thành chỗ dựa tinh thần và vật chất cho mọi người trong gia đình. Dù gặp nhiều áp lực nhưng H'Hen Niê vẫn tự tìm cách để động viên mình vượt qua khó khăn, thử thách. 

Theo:  xevathethao.vn copy link