H'Hen Niê khiến fan "phát mê" khi thực hiện cú xoay “thần thánh” trên sàn catwalk

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê và Võ Hoàng Yến đều làm vedette mở đầu cho show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường vào tối qua, 27/12.

Trở về từ Miss Universe 2018, H'Hen Niê được tán tụng như một nữ nhân kiến tạo kỳ tích khi giúp Việt Nam lần đầu tiên được gọi tên trong Top 5 chung cuộc của đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới.

Đây là lần thứ 2 cô tham dự show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường

Đây là lần thứ 2 cô tham dự show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường

Sau một vài ngày miệt mài với những hoạt động thiện nguyện hay giao lưu với báo giới và quần chúng, chân dài Ê Đê đã có dịp trở lại với sàn diễn thời trang - cụ thể là show diễn Xuân-Hè 2018 với tên gọi Mix & Match của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Empty

Không nằm ngoài dự đoán, mọi "spotlight" của show diễn đều đổ dồn vào người đẹp da nâu này. Cô được giao trọng trách mở màn cũng như vedette, đồng thời mang đến sức nóng cho không khí nơi đây khi tái hiện màn xoay váy đẳng cấp vốn đã đưa tên tuổi cô đến gần hơn giới mộ điệu quốc tế.

Cô cùng Lê Xuân Tiền và NTK Đỗ Mạnh Cường mở màn cho show diễn

Cô cùng Lê Xuân Tiền và NTK Đỗ Mạnh Cường mở màn cho show diễn

Nàng Hoa hậu được yêu thích nhất hiện nay là H'Hen Niê cùng với Võ Hoàng Yến lại xuất hiện trong đêm diễn với vai trò là vedette mở đầu cho show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường. Những bước catwalk tự tin và điêu luyện của họ đều được khán giả vỗ tay cổ vũ rất nhiệt tình.

Empty

Điều đặc biệt khiến khách mời tỏ ra vô cùng thích thú trong show hôm qua là cả H'Hen Niê và Hoàng Yến đều tái hiện lại cú hất váy huyền thoại đi vào lịch sử của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018. Tuy nhiên, "Bản gốc" của người đẹp Ê-đê được đánh giá tự nhiên và phong thái hơn cú xoay người hất váy của vị HLV The Face.

Empty

Chỉ trình diễn đúng 2 bộ, thế nhưng lần nào xuất hiện trên đường băng là y như rằng tất thảy khản giá đều cổ vũ cho H'Hen Niê rất nhiệt tình.

Một số hình ảnh của show diễn:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Theo:  khoevadep.com.vn copy link