Chiêm ngưỡng những bộ đầm dạ hội giúp người đẹp Việt tỏa sáng trên đấu trường Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Tuy không đạt được thành tích như mong đợi những mỗi lần "đem chuông đi đánh xứ người" đại diện Việt Nam luôn khiến khán giả phải xuýt xoa trước những thiết kế dạ hội ấn tượng.

Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới) là một trong những cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới được tổ chức thường niên.

Trong mỗi lần đem chuông đi đánh xứ người, bên cạnh nhan sắc của ứng cử viên đại diện thì trang phục dạ hội luôn được đầu tư kỹ lưỡng từ các nhà thiết kế trong nước.

Nguyễn Thùy Lâm

26

Thùy Lâm tham gia Miss Universe 2008 trên sân nhà sau khi nhận được vương miện từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. 

Trang phục dạ hội được thiết kế cho cô là chiếc váy quây ôm phom cổ điển trên nền chất liệu ánh kim. Phần cổ váy được lấy ý tưởng và cách điệu từ cổ áo yếm truyền thống. Thiết kế tăng thêm sự gợi cảm với phần cut-out ở ngực.

Bộ trang phục đã góp phần không nhỏ vào thành tích top 15 của Thùy Lâm năm đó. Ngoài ra, cô còn lọt top 10 trang phục truyền thống đẹp nhất cuộc thi.

Võ Hoàng Yến

Đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2009 là Võ Hoàng Yến - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Cô sở hữu thân hình bốc lửa với số đo 3 vòng cực chuẩn cùng chiều cao khủng 1m80.

27

Chủ nhân của mẫu thiết kế này là NTK Công Trí. 

Trên sân khấu đêm chung kết, Hoàng Yến diện thiết kế váy xòe bay bổng trên nền chất liệu voan lụa.

Toàn thân váy được đính kết hàng nghìn viên đá tone vàng ánh kim nhằm tạo nên độ bắt sáng tốt cho trang phục dưới ánh đèn sân khấu.

NTK Công Trí nhấn mạnh vào lợi thế hình thể của một siêu mẫu ở Hoàng Yến, tạo cho cô vẻ đẹp văn minh, sành điệu và không kém phần gợi cảm.

Vũ Hoàng My

28

 Vũ Hoàng My đã có phần trình diễn ấn tượng khi cô khoe được vẻ đẹp ngọt ngào cùng cách xử lý tà váy uyển chuyển, linh hoạt.

Đến với Miss Universe 2011, Hoàng My được nhà thiết kế Tylor Hồ chuẩn bị cho 2 mẫu thiết kế cho đêm chung kết.

Thiết kế váy đỏ với phần xẻ tà cao được thực hiện trên nền chất liệu ren Chantilly Lace dệt bằng tay và điểm xuyết bằng những hạt đá Czech Bicone. Đây cũng là thiết kế mà Hoàng My lựa chọn trình diễn trong đêm chung kết Miss Universe 2011.

Diễm Hương

29

 Đại diện Việt Nam làm sáng bừng sân khấu với vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ.

Với danh hiệu Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Diễm Hương được chọn trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2012 tổ chức tại Mỹ.

Giống như Hoàng My, Diễm Hương được thiết kế riêng hai váy dạ hội bởi nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Vẫn sử dụng cúp ngực sâu cùng phần chân váy xẻ cao tạo sự gợi cảm, thiết kế được thực hiện với chất liệu lụa truyền thống cùng tone vàng rực nổi bật. Phần cúp ngực còn tạo điểm nhấn bởi sự phối hợp lụa và ren.

30

Thiết kế thứ hai với tone trắng được tạo bởi ren cùng voan lụa mỏng. Về phom dáng và cấu trúc không khác nhiều với mẫu váy tone vàng. 

Trương Thị May

Năm 2013 Trương Thị May là đại diện tiếp theo chinh chiến ở đấu trường Miss Universe.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Sử dụng chất liệu sequin với gam hồng, nhà tạo mốt Việt đã tạo nên thiết kế đuôi cá tinh tế với phần ngực được xẻ sâu.

31

Chiếc đầm được thiết kế tôn lên vẹn vóc dáng “thắt đáy lưng ong” của Trương Thị May với phần ngực khoét sâu, giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng như một nữ thần. 

Phạm Hương

Nhà thiết kế Công Trí tiếp tục thực hiện bộ đầm dạ hội đuôi cá gợi cảm và sang trọng cho HHHV Việt Nam Phạm Hương.

32

Để hoàn thành chiếc đầm dạ hội này, từng chi tiết lông vũ, hạt đá pha lê Italy và cườm trắng trong được đính bằng tay trong vòng 100 giờ.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch và quý phái của loài thiên nga trắng, hình ảnh đàn thiên nga soải cánh bay lên trời cao như một lời gửi gắm của NTK Công Trí đến Phạm Hương trong cuộc thi lần này.

34

Bộ đầm ôm sát giúp đại diện Việt Nam khoe trọn ba vòng nóng bỏng trên sân khấu.  

 Á hậu 2 HHHV Việt Nam Lệ Hằng

35

Chất liệu ren và sequin được tận dụng trong thiết kế nhằm tôn lên trọn vẹn nét đẹp gợi cảm, quyến rũ của Lệ Hằng. Kết quả bộ trang phục lọt top 3 trang phục dạ hội đẹp nhất cuộc thi. 

Thiết kế phom dáng váy đuôi cá cúp ngực, hở lưng trần, chân váy trải rộng được đính kết hàng nghìn viên pha lê swarovski, cườm trắng tỉ mỉ và kì công. 

“Cha đẻ” của mẫu thiết kế này không ai khác đó là NTK Chung Thanh Phong. Nhà tạo mốt đã lên ý tưởng và thực hiện trang phục này dành riêng cho Lệ Hằng tại cuộc thi.

Nguyễn Thị Loan

36

NTK Đỗ Long đã sử dụng kiểu đầm đuôi cá cùng chất liệu xuyên thấu giúp người đẹp khoe lợi thế của mình. 

Ngoài bộ trang phục được người đẹp gốc Thái Bình chọn trình diễn trong đêm bán kết vừa qua thì vẫn còn hai bộ được cô phân vân lựa chọn để mặc trong đêm chung kết sắp tới.

37

Một trong hai thiết kế sẽ được đại diện Việt Nam diện trong đêm chung kết vào 26/11 tới tại Mỹ, tức sáng 27/11 giờ Việt Nam. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link