Hoa hậu Trái đất Phương Khánh lên tiếng sau khi bị tố nói dối chưa gặp H'Hen Niê

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã chính thức lên tiếng trần tình sau khi bị tố nói dối chưa từng gặp gỡ H'Hen Niê.

Tối ngày 19/12, trong lễ trao giải Ngôi sao của năm 2018, khi được hỏi đã gặp H'Hen Niê ngoài đời chưa, Phương Khánh đáp: "Ở ngoài đời tôi chưa có cơ hội được gặp Hen nhưng tôi cũng đã gửi lời chúc mừng tới chị ấy. Tôi mong sau này sẽ có dịp gặp gỡ hay hợp tác".

Ngay sau đó, cư dân mạng đã chia sẻ một đoạn clip Phương Khánh và H'Hen Niê đang cùng ngồi nghe NSND Ngọc Giàu hát. Đó là thời điểm Phương Khánh chuẩn bị đi thi Hoa hậu Trái Đất 2018. Để chuẩn bị cho phần thi Tài năng của mình, Phương Khánh đã mời NSND Ngọc Giàu dạy cô hát cải lương.

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh xuất hiện trong lễ trao giải Ngôi sao của năm.

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh xuất hiện trong lễ trao giải Ngôi sao của năm.

Trong đoạn clip này, Phương Khánh và H'Hen Niê đang ngồi cạnh nhau, chăm chú nghe NSND Ngọc Giàu hát và đều lấy điện thoại ra quay. Chính vì clip này mà cư dân mạng cho rằng, tân Hoa hậu Trái Đất đã không nói thật.

Ngay sau khi đoạn video bằng chứng được đăng tải, nhiều người băn khoăn vì sao Phương Khánh lại không thừa nhận chuyện quen Hoa hậu H'hen Niê.

Mới đây, Phương Khánh lên tiếng về chuyện này, cô nói: "Phương Khánh cũng đã đọc được những bình luận của mọi người liên quan tới phát ngôn "chưa từng gặp chị Hen ngoài đời" của mình vừa qua và Khánh muốn gửi đôi lời đến mọi người, cũng như giải thích rõ hơn về ý của mình.

Hình ảnh Phương Khánh và H'hen Niê ngồi cạnh nhau được dân mạng lan truyền.

Hình ảnh Phương Khánh và H'hen Niê ngồi cạnh nhau được dân mạng lan truyền.

Khi Khánh được đặt câu hỏi suy nghĩ gì về chị Hen, Khánh đã có những lời khen thực lòng dành cho chị và những thành tích chị đạt được tại Miss Universe vừa qua. Lúc được hỏi có biết chị Hen ngoài đời không, do chưa nghĩ kỹ nên Khánh đã diễn đạt không đúng ý mà mình muốn nói.

Nói đúng hơn là hôm đó, Khánh đã dùng từ không chính xác. Khánh từng vài lần được gặp chị Hen ngoài đời nhưng những lẫn đó đều khá chóng vánh và đều trong công việc. Chị em tuy gặp nhau, chào hỏi nhau nhưng chưa thực sự có thời gian để trò chuyện, đi chơi hay chia sẻ. Cái ý "ngoài đời" mà Khánh muốn nói chính là ý đó, chứ không phải như mọi người hiểu.

Tuy nhiên, Khánh biết do lỗi diễn đạt của Khánh chưa tốt nên mới dẫn tới hiểu lầm này. Khánh mong mọi người thông cảm và hiểu cho Khánh. Khánh cảm ơn rất nhiều".

Sau khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất, Phương Khánh liên tiếp dính scandal.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất, Phương Khánh liên tiếp dính scandal.

Không lâu sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh đã phải đối mặt với "bão thị phi" khi dính liên tiếp những scandal xoay quanh chuyện mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ hay bị tố vô ơn...

Giữa ồn ào trên, Phương Khánh lên tiếng phủ nhận. Người đẹp chỉ thừa nhận chuyện từng phẫu thuật thẩm mỹ trước khi thi Hoa hậu Trái đất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link