H'Hen Niê khoe ảnh bên gia đình nhưng nhan sắc của cô em gái chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê đăng ảnh bên gia đình nhưng nhân vật "chiếm spotlight" nhất lại là cô em gái út

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã đăng tải hình ảnh bên gia đình. Cô diện chiếc váy họa tiết nổi bật, với chiều cao "khủng" và vóc dáng đẹp khiến nhiều người choáng ngợp. Tuy nhiên, nhân vật thu hút sự chú ý nhất về nhan sắc lại chính là em gái của cô - H'Min Niê. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái, các đường nét rõ ràng, đôi mắt to tròn, nhan sắc ấn tượng không kém người chị gái nổi tiếng. Trước đó, cũng có lần H'Min Niê "gây sốt" mạng xã hội khi xuất hiện trên story của H'Hen Niê vì quá xinh đẹp.

hhen-nie1

H'Hen Niê nổi tiếng trên tầm quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Người đẹp Ê Đê đã làm nên lịch sử khi lọt top 5 chung cuộc. Cô nàng cũng được biết đến là người con hiếu thảo, luôn chăm sóc và nhắc đến gia đình trong bất kỳ cuộc phỏng vấn nào.

Trước đây cô cũng từng chia sẻ về cha mẹ mình sau khi cô đăng quang: "Cha mẹ tôi vẫn bình thường, không thay đổi gì cả. Cha mẹ thích cuộc sống ở quê. Cha có dặn tôi là nếu thấy trong thành phố khó quá thì về quê ở với cha mẹ. Về với cha mẹ là không sợ đói, muốn ăn gì thì ra vườn hái, ra ruộng gặt lúa. Đợt rồi tôi có sửa sang lại nhà cửa cho cha mẹ. Thấy cha mẹ vui, tôi cũng vui. Tôi xin cảm ơn tất cả những người cha trên thế giới này. Vì có cha, ta mới có hình hài như ngày hôm nay. Vì vậy hãy luôn yêu thương cha, quan tâm cha. Nếu còn có thể, hãy dành những gì tốt nhất cho cha mình".

hhen-nie2

H’Hen Niê tâm sự, ở nhà mẹ là người nghiêm khắc còn cha thì hay bảo vệ, che chở mỗi khi cô bị mắng hoặc làm sai điều gì đó. Trong nhà chỉ có cha biết tiếng Kinh nên thường xuyên giao tiếp với mọi người, có điều gì hay, cha thường về kể cho H’Hen Niê và các anh chị của cô nghe.

H’Hen Niê từng tặng cha rất nhiều món quà nhưng món quà ý nghĩa nhất  là đôi giày được mua bằng tiền đi làm giúp việc khi còn là sinh viên. "Cha không cho ai đụng vào đôi giày đó, giữ kỹ lắm nên tới bây giờ gần 10 năm rồi, giày vẫn còn mới”, cô kể lại

Theo:  khoevadep.com.vn copy link