Nụ cười hiếm hoi của Hoài Linh sau sự ra đi của Chí Tài phần nào khiến fan hâm mộ an lòng

( PHUNUTODAY ) - Nụ cười luôn nở trên mỗi nghệ sĩ Hoài Linh khi ở bên gia đình, tinh thần vui vẻ này của anh làm khán giả càng thêm an lòng.

Dầu năm mới 2021, đại gia đình nghệ sĩ Hoài Linh đã cùng nhau đi nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Dương Triệu Vũ tiết lọ ã 20 năm rồi cả nhà mới có mặt đông đủ ở địa điểm này như vậy. “Lâu lâu gia đình mới có những kỷ niệm khó quên như thế này, vì gia đình Vũ luôn bình dân không thích phung phí nên ở nhà không cũng thấy vui rồi. Nhưng lần này đã ngoại lệ vì Vũ. Con cảm ơn bố mẹ và mấy anh chị đã đồng ý cùng con ra đảo mà vui đúng không? Cảm ơn anh 4 luôn “cõng” đứa em này mỗi khi em cần”, Dương Triệu Vũ viết.

Qua bức ảnh fan có thể an tâm hơn khi thấy nghệ sĩ Hoài Linh đã lấy lại được tinh thần sau thời gian đau buồn vì người anh Chí Tài qua đời. Dù các thành viên trong nhà đều bận rộn với công việc riêng nhưng trong những dịp quan trọng hay bất cứ khi nào rảnh rỗi đều tụ họp đông đủ.

Empty
Empty
Empty

Trước đó, Hoài Linh có mặt tại Hà Nội để tham gia biểu diễn trong liveshow Xuân phát tài 11. Đây là liveshow đầu tiên anh biểu diễn trực tiếp sau tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài. Qua một số bức ảnh không khó để nhận ra Hoài Linh trông khá mệt mỏi, tiều tụy sau sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài. Sau khi kết thúc buổi diễn, Hoài Linh đã gửi lời cảm ơn Hoàng Sơn và nghẹn ngào khi nhắc tới người anh: ” Nếu quý vị xem trong vé sẽ thấy hôm nay thiếu 1 người anh. Thay mặt cho người ấy, cảm ơn quý vị đã yêu thương anh ấy trong thời gian qua”. Nam danh hài tiết lộ, đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa dám nhắc tới tên cố nghệ sĩ Chí Tài. Hoài Anh cũng thay mặt gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài nhận 50 triệu đồng từ BTC. Số tiền này sẽ được sung vào quỹ từ thiện mang tên Chí Tài.

Chưa hết mới đây, danh hài Hoài Linh đã chia sẻ dòng trạng thái cho biết một người thân vừa mới qua đời. "Mẹ Bảy kêu, mẹ Mười gọi, thức dậy đi cô áo hồng xinh đẹp của con. Ngủ nhiều không tốt mẹ ơi", Hoài Linh đau xót viết kèm hình ảnh kỷ niệm. 

Những ngày cuối năm Hoài Linh phải đón nhận hai tin dữ, sự ra đi của người thân là nỗi đau khó diễn tả và trước đó là người anh thân thiết gắn bó hơn 20 năm - nghệ sĩ Chí Tài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link