H'Hen Niê lộ ảnh tình tứ bên bạn trai cũ ngày cuối tuần giữ tin đồn tái hợp

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ càng thêm tin tưởng vào chuyện tái hợp sau khi chia tay của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 với người yêu nhiếp ảnh gia.

Mới đây, tài khoản T.K - người yêu cũ của H'Hen Niê đã đăng tải loạt ảnh nắm tay cô gái đi dạo phố cuối tuần. Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ đã tò mò đoán hẹn hò cùng H'Hen Niê. Bởi ngay sau đó, nàng hậu gốc Ê-Đê chia sẻ những ảnh đi chơi đường phố cùng bạn bè. Dù đeo khẩu trang nhưng netizen đoán vóc dáng đó chính là bạn trai cũ của cô.

a-ngoisaovn-w824-h1005
b-ngoisaovn-w828-h1350

Hồi tháng 10/2020, H'Hen Niê khiến nhiều người tiếc nuối khi chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay bạn trai. Tuy nhiên mới đây vào mùng 1 Tết nhâm Dần, dân mạng phát hiện "hint" cô đã tái hợp người yêu cũ. Cụ thể, H'Hen Niê khoe ảnh check in bên trong ngôi nhà khang trang vừa xây cho bố mẹ ở quê. Sau đó,T.K cũng đăng clip hát karaoke tại địa điểm trên. Từ bức màn, sàn nhà cho đến tường trong bức ảnh của nàng hậu và người yêu cũ đều trùng khớp tuyệt đối. Cách đây 3 ngày, bạn trai cũ của H'Hen Niê cũng đăng bức ảnh được cho là chụp trong 1 ngôi nhà sàn. 

collage1-1643732028260853355620

Tối mùng 1, T.K còn đăng ảnh siết chặt tay 1 cô gái có làn da ngâm đen để kỷ niệm lần thứ 4 đón Tết cùng nhau và hy vọng cả hai sẽ có thể bên nhau dài lâu hơn. 

img6047-1643732027126359718687

Trước đó vào khoảng tháng 1/2020, H'Hen Niê đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim dường như muốn bày tỏ tình cảm của mình với bạn trai. Đến Tết Nguyên đán 2020, bạn trai tin đồn đã cùng về quê Đắk Lắk khi đăng nhiều hình ảnh chụp tại quê hoa hậu. Dù vậy cặp đội đều im lặng, chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về mối quan hệ. H'Hen Niê từng tiết lộ về bạn trai: "Anh ấy thu hút tôi nhờ tính dễ thương, đáng yêu, tốt bụng, biết quan tâm yêu thương người khác và lém lỉnh".

Khuya 5/10/2020, H'Hen Niê bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai sau 1 ngày tin đồn nổ raNàng hậu chia sẻ: "Mọi người, cả anh chị báo chí thắc mắc cái tin Hen đăng. Dạ thì trước giờ công nhận mình có người yêu rồi, là ai thì Hen cũng chưa bao giờ xác nhận với cả nhà mình thì hôm nay xác nhận là Hen không có người yêu nữa. 

Hi vọng mọi người luôn bên cạnh và ủng hộ Hen. Hen đang ở Hà Nội và trong quá trình tập luyện cho phim nên Hen cũng không lo nghĩ gì nhiều. Đơn giản Hen sẽ cố gắng cho việc tập luyện. Phải ưu tiên công việc vì gia đình của mình đúng không ạ. Hihi. Cả nhà yên tâm nhé. Cảm ơn cả nhà vì đã hỏi thăm và bên cạnh Hen".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link