Showbiz 18/2: Phạm Quỳnh Anh được người yêu mới cầu hôn, H'Hen Niê được người yêu cũ hộ tống đi sự kiện?

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cách dàn nghệ sĩ cùng nâng ly và đăng đàn chúc mừng, có thể đoán ngay đây là một buổi cầu hôn thành công rực rỡ.

giua-tin-don-duoc-cau-hon-pham-quynh-anh-phan-ung-ra-sao-khi-duoc-chuc-phuc-3-ngoisaovn-w620-h775

Vừa qua, loạt nghệ sĩ đình đám Vbiz như Đông Nhi, Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh, Phạm Quỳnh Anh... bỗng đăng tải bức ảnh nâng ly với background có chữ "Marry Me" to đùng ở phía sau.  Thế nhưng, theo thông tin của Trí thức trẻ, buổi cầu hôn này là dành cho Phạm Quỳnh Anh. Có vẻ như Phạm Quỳnh Anh đã tìm được "nửa kia" hoàn hảo từ lâu. Khoảng thời gian cô nàng cho ra mắt ca khúc Hạnh Phúc Mới cũng chính là lúc Phạm Quỳnh Anh đang đắm chìm trong tình yêu đôi lứa. 

hhen-nie-4

Mới đây, MXH xuất hiện clip hậu trường về H'Hen Niê tại lễ trao giải Quả Bóng Vàng. Thu hút sự chú ý là một người đàn ông bên cạnh, được cho là hộ tống H'Hen Niê. Qua dáng người và phong cách ăn mặc, nhiều người đoán đây chính là T.K, nhiếp ảnh gia kiêm bạn trai cũ của hoa hậu. Viêc T.K được cho là xuất hiện cùng H'Hen Niê khiến nhiều người bất ngờ, củng cố thêm tin đồn cặp đôi "gương vỡ lại lành". Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của dân mạng, thực hư ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

huyen-lizzie-chien-dau-voi-covid-1-ngoisaovn-w700-h977

Mới đây, Huyền Lizzie tiết lộ cô bị mắc Covid-19 mà không rõ nguồn lây. Hiện tại, nữ diễn viên đã hoàn toàn khoẻ mạnh sau 10 ngày “chiến đấu” và trở lại làm việc. Cô tiết lộ 10 ngày một mình “chiến đấu” với Covid-19 của cô qua đi rất êm đềm nhờ việc luôn suy nghĩ tích cực và lạc quan.  Vì sống một mình nên Huyền Lizzie lập một kế hoạch chu đáo, tốt nhất để vừa chiến thắng bệnh lại vừa không cảm thấy bị buồn vì phải quanh quẩn 24/24h trong nhà.

bil_2570-ngoisaovn-w700-h560

Xuất hiện tại sự kiện với vai trò mới là chủ tịch của một công ty giải trí mới, người mẫu diễn viên Trương Ngọc Ánh đi cùng bạn trai kém tuổi Anh Dũng. Tâm điểm gây bất ngờ là khoảnh khắc hai cặp đôi "chị ơi em yêu chị" hot nhất showbiz: Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng và Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cùng đứng chung khung ảnh. Đặc biệt, Trương Ngọc Ánh đã công khai nắm tay và có nhiều biểu hiện tình tứ với Anh Dũng ngay trên thả đỏ sự kiện.

photo1645105695807-1645105695957136644510

Vừa qua, dân mạng liên tục bàn tán trước thông tin nghi Hoà Minzy và chồng đại gia đã chính thức "đường ai nấy đi". Mới đây, Hoà Minzy đã chính thức lộ diện. Theo đó, trên trang cá nhân của Puka, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh bên Hoà Minzy và hội bạn Duy Khánh, S.T Sơn Thạch. "Cho bạn cho tôi", Puka đính kèm dòng chú thích. Netizen lập tức đổ dồn chú ý vào biểu cảm của Hoà Minzy giữa drama tình ái. Tuy nhiên, thay vì buồn bã u sầu thì mẹ bé Bo tỏ ra rất "happy", thoải mái.

truong-giang-to-con-gai-la-khach-hang-chuyen-uong-nuoc-thieu-d5efd482

Mới đây, Trường Giang chia sẻ đoạn clip chơi đồ hàng với con gái, từ đây cũng chính thức khoe giọng nói dễ thương của ái nữ. Trường Giang viết: "Khách hàng chuyên uống thiếu nợ". Cùng với đó là đoạn clip ba con nam nghệ sĩ sinh năm 1983 ngồi ở căn biệt thự vườn mới xây dựng và chơi đồ hàng tại quầy nước, ông xã Nhã Phương hỏi con gái: "Quý khách uống gì ạ?", Destiny trả lời: "Nước này nhé" và sau đó chỉ lên quầy. Ông bố khó hiểu lần nữa hỏi lại: "Nước này nhé là nước gì? Cà phê đen hay cà phê đá, uống sữa không?", suy nghĩ hồi lâu Destiny cho biết: "Hết tiền rồi", sau đó cô bé đưa tiền giả bộ khiến ba đau đầu vì khách hàng cứ uống thiếu nợ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link