H’Hen Niê gây choáng với cách bôi kem chống nắng như đắp mặt nạ

( PHUNUTODAY ) - Đam mê đắp mặt nạ của H'Hen Niê đã lên đến đỉnh điểm khi cô nàng dùng kem chống nắng thoa như thể đắp mask.

H'Hen Niê chăm chỉ tương tác cùng với fan qua các livestream chia sẻ cuộc sống nơi đây. Không hào nhoáng son phấn hay hàng hiệu xa xỉ, "Hoa hậu chân đất" thường để mặt mộc quay video đời thường. Mới đây, cô nàng lại "quậy" với kem chống nắng làm ai nấy... bó tay.

Empty

Theo đó, người đẹp đã thoa hết 3 lóng tay kem chống nắng lên mặt. Gương mặt của cô được che phủ kem dày đặc cứ như thể 1 chiếc mặt nạ vậy.

Empty

Người đẹp không nói lí do nhưng đã có cách chữa cháy sau đó với make up. Cô nàng đã tô thêm son, kẻ chân mày để gương mặt bớt trắng toát.

Khi bôi kem chống nắng, bạn chỉ cần bôi lượng vừa đủ. Ngoài ra căn cứ vào chỉ số SPF như nếu thường xuyên hoạt động ngoài trời, phơi nắng, thì nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF >50 cộng thêm khả năng chống nước, chống trôi do mồ hôi. Nếu bạn chỉ làm việc trong nhà có mái che thì có thể chọn những loại kem chống nắng có chỉ số SPF 30 – 50 là vừa đủ. Một lọ kem chống nắng 30ml có thể dùng được trong khoảng 1 tháng nếu bạn chỉ thoa 1 lần/ngày; còn nếu bạn thoa kem 2 lần trên ngày thì chỉ dùng được khoảng 15 ngày mà thôi.

Mỗi loại kem chống nắng lại phù hợp với từng loại da như da khô thì nên chọn kem chống nắng có thành phần giàu chất dưỡng ẩm. Nếu bạn có da dầu thì nên chọn kem có kết cấu lì mịn, những loại kem bóng dầu có thể khiến da bí bức, nổi mụn. Có nhiều kem chống nắng có thành phần chứa cồn giúp bay hơi nhanh, thấm nhanh nhưng bù lại có thể gây cay mắt, nên tránh bôi vào vùng da quanh mắt.

H'Hen Niê từng chia sẻ vùng quê của mình ở núi rừng khá cao nên có nhiều nắng gió nên rất ý thức việc chống nắng. Tuy nhiên, cách cô dùng kem chống nắng như mặt nạ và thay cả kem nền như trên là điều không nên học theo bởi có thể làm bít tức lỗ chân lông. Thay vào đó, nàng hãy thoa 1 lượng vừa đủ để che phủ hết diện tích da mặt. Kết hợp thêm các vật dụng chuyên chống nắng như nón, áo chống nắng, kính râm, khẩu trang. Bên cạnh cách bôi kem độc lạ này, H'Hen Niê cũng nhiều lần có các phương pháp làm đẹp vô cùng khó hiểu. 

Empty

Top 5 Miss Universe 2018 từng có nhiều lần táy máy với các biện pháp làm đẹp tại gia. Cô tự dùng tông đơ để... cắt tóc layer. Cô nàng nhận về cái kết không thể nhịn nổi cười.

Empty

Thay vì làm siro uống, cô nàng lại chấm ăn và dùng để... trang điểm. Người đẹp da ngăm dùng làm phấn má và tô son nhưng trái siro bám màu rất dai khiến cô phải rất vất vả để có thể lau sạch.

Empty

Cô mua chiếc máy hút mụn và không biết cách sử dụng với tần suất hợp lý đã làm da mặt sưng tím, bầm dập như bị ai đánh.

Empty

H'Hen niê còn tự cạo hết đuôi chân mày để thử kiểu kẻ mày mới. 

Empty

Dẫu vậy, cũng có biện pháp làm đẹp da của cô khiến nhiều chị em tin tưởng vào hiệu quả thật sự. Đó là mặt nạ với cơm nguội và sữa tươi không đường. Hay tips làm đẹp tóc với mặt nạ trứng gà, mật ong cũng rất hay và đáng thử.

Nàng hậu chắc chắn sẽ còn nhiều chiêu trò làm đẹp khác show cho công chúng tại quê nhà.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link